Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Song Yoon Ah sang Việt Nam làm từ thiện

Nữ diễn viên phim "Chị gái tôi" đã ghé chơi và cùng sinh hoạt với các gia đình đa văn hóa.

Gần đây, Song Yoon Ah bất ngờ đến thăm Việt Nam trong sự kiện do tạp chí Women’s Jungang và Quỹ phụ nữ Hàn Quốc đứng ra tổ chức. Tại đây, nữ diễn viên phim "Chị gái tôi" đã ghé chơi và cùng sinh hoạt với các gia đình đa văn hóa.

Nữ diễn viên Song Yoon Ah thăm các gia đình đa văn hóa tại Việt Nam.

Nhận lời phỏng vấn của tạp chí, Yoon Ah cho biết đây là lần đầu tiên cô nhận lời trò chuyện với báo giới kể từ khi lập gia đình vào năm 2009 với tài tử Seol Kyeong Gu. 

Cô chia sẻ: “Tôi chưa từng tham gia phỏng vấn sau ngày kết hôn. Cuộc phỏng vấn lần này đánh dấu một sự thay đổi lớn. Nhìn thấy những người phụ nữ Việt Nam dũng cảm rời bỏ quê hương để lấy chồng và sinh sống ở Hàn Quốc đã tiếp thêm cho tôi sức mạnh. Tôi nghĩ đã đến lúc tôi phải bắt đầu thay đổi thôi”.

Ngôi sao Chị gái tôi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của bản thân, Song Yoon Ah bày tỏ: “Từ thời học đại học cho tới lúc kết hôn, tôi chưa bao giờ làm việc nhà nên cảm thấy rất áp lực. Tuy nhiên giờ tôi đã quen dần và cảm thấy mình thực sự như một người phụ nữ của gia đình. Đôi khi tôi thấy buồn lúc nghĩ đến hình ảnh của Song Yoon Ah đang dần bị phai mờ trong lòng khán giả”.

Theo Trí thức trẻ

Bạn có thể quan tâm