Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Song tấu Ronaldo - Benzema sáng nhất Real

Hai chân sút của CLB Hoàng gia cùng lập công giúp đội nhà thu về 3 điểm để tiếp tục bám sát hai đội dẫn đầu bảng xếp hạng Barca và Atletico Madrid.

Sau khi hai đội bóng xếp trên đều giành chiến thắng, Real buộc phải nỗ lực thi đấu ở trận gặp Celta Vigo nhằm thu về 3 điểm. Sau hiệp 1 không thể xuyên thủng mành lưới đội khách, Real phải chờ đến hiệp 2 mới giành chiến thắng. Hai cầu thủ đã giúp CLB Hoàng gia có 3 điểm là Benzema và Ronaldo.

Ronaldo tiếp tục duy trì hiệu suất ghi bàn ổn định ở trận gặp Celta Vigo.

Từ đường kiến tạo của Jese Rodriguez, chân sút khoác áo số 9 người Pháp ghi bàn mở tỷ số cho Real. Không chịu kém người đá cặp trên hàng công, CR7 lập cú đúp trong vòng 8 phút cuối trận. Với 2 lần xuyên thủng mành lưới Celta Vigo, Ronaldo đã có tổng cộng 20 bàn thắng sau 17 trận ra sân ở giải quốc nội mùa này.

Sau khi các trận đấu ở vòng 18 La Liga khép lại, CR7 đã vượt qua Diego Costa (Atletico Madrid) trong danh sách những cầu thủ ghi bàn hàng đầu với thành tích nhiều hơn 1 pha lập công. Trận gặp Celta Vigo cũng đánh dấu cột mộc mới trong sự nghiệp của Ronaldo với 400 bàn thắng.

Phong độ ấn tượng ở trận thắng gần nhất của Real giúp ngôi sao người Bồ Đào Nha được trang Goal chấm điểm 4 trong thang điểm 5. Trong khi đó, trung phong Benzema cùng hậu vệ Daniel Carvajal và tiền vệ Luka Modric nhận điểm 3,5. Ở trận Real thắng Celta Vigo, Xabi Alonso chỉ được chấm 2,5 điểm, thấp nhất trong số các cầu thủ Real ra sân.

Dù có chiến thắng thứ 8/9 trận trên sân nhà Bernabeu, nhưng Real vẫn kém hai đội dẫn đầu Barca và Atletico Madrid 5 điểm. Với phong độ thi đấu ổn định của các CLB, cuộc đua giành chức vô La Liga mùa giải 2013/14 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và quyết liệt. 

Điểm của cầu thủ trận Real - Celta Vigo

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm