Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sống sót kỳ diệu sau 15 ngày mắc kẹt dưới giếng hoang

Một phụ nữ Trung Quốc đã sống sót kỳ diệu sau 15 ngày mắc kẹt bên dưới một cái giếng cạn tại khu vực nông thôn của tỉnh Hà Nam.

Người ta tìm thấy bà Su Qixiu, 38 tuổi bên dưới một cái giếng cạn nước sau khi bà mất tích 15 ngày. Sở dĩ dân làng và gia đình không thể tìm thấy bà Su bởi những thân cây ngô che phủ hoàn toàn cái giếng hoang. Cái giếng nơi bà Su mắc kẹt chỉ sâu 4 m với đường kính 100 cm nhưng thành giếng quá trơn khiến nạn nhân không thể thoát khỏi nơi mắc kẹt.

Nhân viên cứu hộ giải cứu bà Su khỏi cái giếng bỏ hoang.

Báo Dahe Daily cho biết, bà Su sống sót nhờ uống nước mưa và ăn những bắp ngô rơi xuống giếng trong suốt 15 ngày mắc kẹt. May mắn cho nạn nhân, trời đổ mưa hai lần trong suốt quãng thời gian đó giúp bà có đủ lượng nước cần thiết để duy trì sự sống.

Dahe Daily trích lời một trong những nhân viên tham gia cứu hộ cho biết, bà Su “gầy khủng khiếp” sau nửa tháng mắc kẹt. Trong khi đó, hình ảnh được đăng tải trên mạng Internet cho thấy nhân viên cứu hộ phải sử dụng dây thừng để đưa bà Su thoát khỏi giếng cạn.

Trên thực tế, gia đình bà Su đã cảm thấy tuyệt vọng hoàn toàn sau khi họ không thể tìm thấy bà trong nhiều ngày. Tuy nhiên, điều kỳ diệu xảy ra khi những người thu hoạch ngô nghe thấy tiếng kêu cứu của bà. Bác sĩ cho biết, tình trạng sức khỏe của bà Su đã ổn định và bà sẽ xuất viện sớm.

Hồng Duy

Bạn có thể quan tâm