Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sống sinh thái và riêng biệt tại phía đông Hà Nội

Trong một thập kỷ qua, phía đông Hà Nội ngày càng có nhiều dự án căn hộ sở hữu cảnh quan sinh thái, tiện ích riêng biệt, hứa hẹn mang đến chốn an cư chất lượng.

Cuối năm 2010, khi cầu Vĩnh Tuy được thông xe, quốc lộ 5A, 5B, 1A, 1B, đường Vành đai 3 nối thẳng với cầu Thanh Trì được đưa vào hoạt động, nhiều người dân không còn tâm lý e ngại di chuyển từ trung tâm Hà Nội sang hướng Long Biên. Cùng với hạ tầng giao thông được đầu tư hoàn chỉnh, hệ thống dịch vụ tiện ích tại đây ngày càng hiện đại.

Nhờ vậy, trong nhiều năm trở lại đây, quận Long Biên thu hút nhiều chủ đầu tư xây dựng các dự án căn hộ an cư. Trong đó nhiều dự án được đánh giá cao nhờ sở hữu cảnh quan sinh thái độc đáo cùng hệ thống tiện ích nội khu riêng biệt. Đơn cử là khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside.

Vinhomes Riverside anh 1

Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside lấy cảm hứng từ thành phố Venice.

Với sự phát triển của các dự án bất động sản, nhu cầu nhà ở của giới thượng lưu tại Hà Nội đã có nhiều thay đổi. Thay vì chọn phố xá ồn ã, họ chọn lối sống sinh thái và riêng biệt như một cách khẳng định đẳng cấp sống. Được dưa vào hoạt động từ cuối năm 2011, Vinhomes Riverside được đánh giá đáp ứng được tiêu chuẩn an cư của nhóm khách hàng này.

Mới đây, sự kiện ra mắt khu căn hộ cao cấp Vinhomes Symphony liền kề Vinhomes Riverside đã nhận được quan tâm lớn của người mua nhà. Khu căn hộ này sở hữu không gian sống xanh mát, tọa lạc tại vị trí giao thông thuận lợi và sở hữu hệ thống tiện ích hoàn thiện.

Vinhomes Symphony được hưởng lợi từ quy hoạch đường xá hiện đại, sở hữu 70 ha cảnh quan xanh với thảm thực vật đa dạng, 18 ha kênh đào mang đến không khí mát mẻ. Theo đại diện Vinhomes, là một trong số ít dự án hội tụ đủ 3 yếu tố nước, thiên nhiên và sự riêng tư, chỉ sau một tháng mở bán, 80% trong tổng số 1.500 căn của dự án đã tìm được chủ nhân.

Không gian xanh quanh Vinhomes Symphony được ví như “nhà máy” cải tạo chất lượng không khí, giúp cư dân khôi phục năng lượng sau mỗi ngày làm việc. Đồng thời từ không gian này, việc tập luyện thể thao của cư dân đạt hiệu quả cao hơn.

Vinhomes Riverside anh 4

Cư dân Vinhomes Symphony được tận hưởng môi trường sống trong lành.

Vinhomes Symphony đang tiến hành bàn giao theo tiêu chuẩn liền tường cho cư dân từ tháng 9. Không chỉ cam kết tiến độ và chất lượng bàn giao, chủ đầu tư còn mang đến chính sách bán hàng hấp dẫn, cùng chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị 1,5 tỷ đồng dành cho khách đặt mua từ 25/7. Độc giả tham khảo thêm về dự án tại đây.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm