Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Song Seung Hun tỏ tình Lưu Diệc Phi trên truyền hình

Xuất hiện trong show truyền hình đài Hồ Nam, tài tử "Trái tim mùa thu" chia sẻ, anh yêu người đẹp Trung Quốc từ cái nhìn đầu tiên.

Tối 11/8, Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun tay trong tay khi xuất hiện trong show truyền hình của đài Hồ Nam. Đây là lần đầu tiên cả hai sóng đôi trong một sự kiện kể từ khi lộ chuyện hẹn hò.
Theo Sina, tối 12/8, Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun tay trong tay xuất hiện tại một show truyền hình của đài Hồ Nam. Đây là lần đầu tiên cả hai sóng đôi trong sự kiện kể từ khi công khai hẹn hò.
Rất đông khán giả hô to danh hiệu “Thần tiên tỷ tỷ của Lưu Diệc Phi. Cô tỏ ra e dè nói: “Tôi rất ngại, mỹ từ này quả thật không giống tôi. Tôi không giống tiên nữ, thật thà mà nói tôi còn biết giương nanh làm dữ”.
Khán giả có mặt tại sân khấu đều hô to danh hiệu “Thần tiên tỷ tỷ" của Lưu Diệc Phi. Nữ diễn viên tỏ ra e dè: “Tôi rất ngại, mỹ từ này quả thật không hợp với tôi. Tôi không giống tiên nữ, thậm chí, tôi còn biết giương nanh làm dữ”.

 

Nghe thấy vậy, Song Seung Hun khiến cả hội trường vỡ òa khi tỏ tình công khai: “Thật ra, anh chưa bao giờ là người tham lam nhưng lần đầu tiên gặp em, anh đã rất muốn có em”.
Song Seung Hun khiến cả hội trường vỡ òa khi tỏ tình công khai: “Thật ra, anh chưa bao giờ là người tham lam nhưng lần đầu tiên gặp em, anh đã rất muốn có em”.
Cùng với đó, anh tặng cô hoa hồng thay cho lời nói.
Bên cạnh đó, anh dành tặng bạn gái bó hoa hồng khiến Lưu Diệc Phi bất ngờ.
Phút giây ngượng ngùng của cặp sao sau màn tình cảm công khai.
Phút giây ngượng ngùng của cặp sao sau màn tỏ tình công khai.
Cả hai trao nhau những cử chỉ trì trìu mến. Song Seung Hun bày tỏ hy vọng nhận được sự chúc phúc của mọi người.
Tại sự kiện, cả hai trao nhau những cử chỉ trì trìu mến. Song Seung Hun bày tỏ hy vọng nhận được lời chúc phúc từ mọi người.
Cả hai khẳng định đều nghiêm túc trong mối quan hệ này dù khoảng cách địa lý không hề đơn giản.
Cặp diễn viên nổi tiếng khẳng định đều nghiêm túc trong mối quan hệ này dù khoảng cách địa lý không hề đơn giản.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm