Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sóng ngầm gia đình qua phim 'Mảnh đời ngang trái'

"Mảnh đời ngang trái" được đánh giá là một bộ phim truyền hình nhiều tập, hành động, cao trào và tình cảm đan xen được thể hiện sâu sắc và ý nghĩa.

Tiếp tục câu chuyện trong bộ phim Mảnh đời ngang trái, người vợ cả của Aliyava - bà Naima nay đã bình phục và trở về từ bệnh viện tâm thần, với quyết tâm đòi lại những gì đã mất, bà đã quay trở về nhà mình và đối mặt với Niga. Từ đây, nhiều rắc rối liên tiếp xảy ra trong gia đình Chaoharri khi những người vợ liên tục đòi quyền lợi cho riêng mình và tìm cách đuổi đối phương ra khỏi nhà.

Trailer: https://vimeo.com/134178942.
Trailer https://vimeo.com/134178942.

Himat Javachung dù thay em trai làm chủ gia đình và đứng ra bênh vực Niga nhưng Naima vẫn là vợ cả của Aliyava nên ông cũng không làm được gì Naima.

Những rắc rối đến liên tục với mọi người trong nhà, bên cạnh đó, Himat Javachung luôn bị người vợ cũ của mình làm khó dễ, công việc của ông liên tục bị gián đoạn nhưng may nhờ có Juby, một cô gái thông minh, sắc sảo, nhân viên mới mà cháu trai Taha của ông tuyển vào đã giúp ông giải quyết tất cả khó khăn có lúc tưởng chừng như bế tắc. Himat Javachung đã tác hợp cho đôi trai tài, gái sắc Taha và Juby thành một cặp.

Nhưng đằng sau sự xuất hiện của Juby là một bí mật được che giấu với những căm hận và kế hoạch lớn để trả thù gia đình Chaoharri. Juby là ai? Kế hoạch trả thù của Juby là gì?

Khán giả đón xem tiếp những tập tiếp theo của bộ phim Mảnh đời ngang trái, phát sóng 19h20 hàng ngày trên SCTV11 - kênh Văn hóa & Nghệ thuật.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm