Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SCTV11 phát sóng phim Ấn Độ 'Mảnh đời ngang trái'

Bộ phim “Mảnh đời ngang trái" với nhiều tình tiết đấu đá tranh giành quyền lợi diễn ra mạnh mẽ giữa những thành viên trong gia đình Chaoharri đang thu hút khán giả.

Ali Yawar Jung là một nhà tài phiệt kinh doanh được mọi người xung quanh kính trọng. Ông lập trụ sở tại Mumbai, con trai ông là Harris điều hành chi nhánh tại Pune. Ali đã chọn con gái Rita của Mushtaq Hussain bạn ông, làm vợ tương lai cho Harris. Mọi chuẩn bị cho đám cưới đã sẵn sàng, nhưng Harris đã qua đời trong tai nạn xe hơi trên đường trở về từ thành phố Pune.

Cả gia đình đang đau khổ khóc thương cho sự mất mát này thì họ lại nhận thêm một cú sốc, một người phụ nữ và một đứa trẻ tìm đến. Người phụ nữ tên Abeer tự nhận là quả phụ và đứa bé là con của Harris. Mọi người kinh ngạc và mẹ của Harris là Nigar đã yêu cầu Abeer chứng minh thân thế của cô.

Sau bao khó khăn thử thách, Abeer cũng chứng minh được thân thế hợp pháp và sống chung với gia đình Harris. Nhưng không ai trong nhà thích Abeer, đặc biệt là Nigar và Mantasha - chị của Harris. Những mâu thuẫn và xung đột trong gia đình bắt đầu xảy ra, cuộc sống gia đình của họ sẽ ra sao?

Trailer: https://vimeo.com/134178942

Đây là một bộ phim truyền hình nhiều tập, hành động, cao trào và tình cảm đan xen được thể hiện sâu sắc và ý nghĩa. Độc giả có thể đón xem những tập tiếp theo của bộ phim Mảnh đời ngang trái đang phát sóng 19h20 hàng ngày trên SCTV11 - kênh Văn hóa và Nghệ thuật.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm