Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sóng lớn làm một thanh niên rơi xuống biển mất tích

Bố nạn nhân liên tục gọi điện ngóng tin con nhưng ông cho biết, hi vọng anh này còn sống là rất mong manh vì anh không biết bơi.

Sáng 5/5, ông Trần Quốc Tuấn, chủ tịch UBND xã Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết đang cùng người thân nỗ lực tìm kiếm thi thể ngư dân Bùi Đức Trung (18 tuổi, trú tại xóm 7, xã Quỳnh Thuận) bị mất tích khi rơi xuống biển.

Trước đó, rạng sáng cùng ngày, anh Trung tham gia đi đánh cá trên tàu do ông Trần Quốc Ái, ở xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu làm thuyền trưởng. Trong lúc các ngư dân đang thu dọn ngư cụ thì bất ngờ sóng lớn đánh mạnh vào mạn thuyền, nạn nhân rơi xuống biển, mất tích.

Bố nạn nhân liên tục gọi điện ngóng tin con nhưng ông cho biết hi vọng anh Trung sống là rất mong manh vì anh không biết bơi.
Bố nạn nhân liên tục gọi điện ngóng tin con nhưng ông cho biết hi vọng anh Trung sống là rất mong manh vì anh không biết bơi.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, các ngư dân khác trên tàu phối hợp với tàu bạn tổ chức tìm kiếm ngư dân gặp nạn, đồng thời thông báo về đất liền để ứng cứu. Tuy nhiên, đến 12h trưa nay, tung tích anh Trung vẫn chưa tìm thấy.

“Hiện tại người nhà của anh Trung đang túc trực tại cửa biển để theo dõi việc tìm kiếm. Chúng tôi cũng đã huy động thêm các tàu thuyền của ngư dân tập trung về nơi vị trí nạn nhân gặp nạn, đồng thời thông báo qua Icom cho các tàu thuyền đang đánh bắt trên vùng biển đó chú ý theo dõi, trục vớt, cấp cứu nạn nhân nếu phát hiện”, ông Tuấn cho biết.

Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm