Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sống khỏe chủ động nhờ khí sạch trong lành từ Atmosphere Mini

Để sống khỏe toàn diện, ngoài việc quan tâm đến những thực phẩm chúng ta nạp vào cơ thể, thì nguồn không khí chúng ta đang hít thở mỗi ngày cũng là yếu tố tiên quyết cần chú ý.

Theo nghiên cứu của EPA, không chỉ không khí ngoài trời mới ô nhiễm, thực chất không khí trong nhà còn ô nhiễm hơn thế gấp 2-5 lần. Nguồn ô nhiễm có thể đến từ bụi mịn, khói thuốc lá, lông thú nuôi, hay các hợp chất hữu cơ từ các vật dụng trong gia đình. Chúng luôn tồn tại lơ lửng quanh bạn, khiến chất lượng không khí trong nhà suy giảm, thậm chí đe dọa đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Giải pháp khí sạch cho sức khỏe tối ưu

Hiểu rõ tầm quan trọng của khí sạch cần cho lối sống khỏe chủ động, Amway Việt Nam cho ra mắt sản phẩm mới máy lọc không khí Atmosphere Mini nhằm cung cấp giải pháp giảm thiểu tác nhân gây ô nhiễm trong nhà, giúp người dùng “Bật khí trong lành, sống khỏe chủ động”.

Vào ngày 25 và 28/9, sự kiện ra mắt sản phẩm Atmosphere Mini với thông điệp “Bật khí trong lành, sống khỏe chủ động” đã diễn ra ở TP.HCM và Hà Nội với sự hưởng ứng của gần 5.000 khách tham dự. Chương trình không chỉ cung cấp cho người xem các con số đáng báo động về thực trạng ô nhiễm không khí trong nhà, những tác động tiêu cực lên sức khỏe mà chúng gây ra, từ đó cho thấy việc sở hữu một chiếc máy lọc không khí trong nhà là giải pháp rất cần thiết và hiệu quả.

Atmosphere Mini anh 3

Đại diện các nhà phân phối, lãnh đạo cao cấp của Amway đến từ Malaysia.

Ngoài ra, sự kiện có nhiều tiết mục trình diễn nghệ thuật cho màn ra mắt Atmosphere Mini của Amway, cùng sự góp mặt các nhà phân phối lãnh đạo cấp cao đến từ Malaysia. Ca sĩ khách mời Isaac cũng góp phần khuấy động sân khấu.

Lọc khí hiệu quả

Atmosphere Mini được đánh giá cao bởi khả năng loại bỏ các tác nhân gây ô nhiễm trong không khí - giúp người dùng yên tâm “Bật khí trong lành, sống khỏe chủ động”. Điều này được minh chứng bởi những điểm sáng sau như loại bỏ hiệu quả 99.99% (theo tiêu chuẩn thử nghiệm HEPA châu Âu EN1822) các loại bụi mịn, vi khuẩn có kích thước siêu nhỏ đến 0.0024 µm và hơn 300 chất gây ô nhiễm trong không khí nhờ hệ thống lọc tối ưu tích hợp 3 trong 1.

Hệ thống gồm bộ lọc sơ cấp giúp thu giữ các bụi lớn, lông vật nuôi, một vài loại phấn hoa; bộ lọc carbon khử sạch mùi khó chịu (thuốc lá, nấu ăn) và các hóa chất độc hại như mùi sơn, formaldehyde; cùng bộ lọc HEPA (High Efficiency Particulate Air) hiệu suất cao, loại bỏ được tiểu phân nhỏ hơn 125 lần so với màng lọc HEPA tiêu chuẩn (theo nghiên cứu của hãng).

Atmosphere Mini anh 4

Atmosphere Mini trang bị bộ lọc 3 trong 1.

Atmosphere Connect là ứng dụng để kết nối với máy lọc không khí Atmosphere Mini thông qua thiết bị di động, giúp bạn dễ dàng điều khiển thiết bị từ xa, điều chỉnh nhiều chế độ sử dụng để phù hợp với nhu cầu của gia đình. Bạn có thể theo dõi được chất lượng không khí với thời gian thực, theo dõi tuổi thọ của bộ lọc, cũng như đặt hàng bộ lọc thay thế nhanh chóng. Hiện ứng dụng đã có mặt trên App Store và Google Play.

Chất lượng được kiểm chứng từ các hiệp hội uy tín

Atmosphere Mini nhận được sự kiểm định và công nhận của nhiều tổ chức, hiệp hội uy tín trên thế giới như Hiệp hội Dị ứng Anh Quốc Allergy UK đã chứng nhận khả năng giảm thiểu các tác nhân dị ứng từ Atmosphere Mini; Hiệp hội các nhà sản xuất thiết bị gia dụng Mỹ chứng nhận Atmosphere Mini có tốc độ phân phối không khí sạch sử dụng trong phạm vi hơn 18,5 m2, có tác dụng giảm thiểu khói thuốc, bụi và phấn hoa trong không khí, với lưu lượng không khí là 3,68 mét khối/phút. Trong khi đó, Energy Star chứng nhận đây là sản phẩm ít sử dụng năng lượng, giúp tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.

Bà Ôn Minh Hằng - Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông của Amway Việt Nam - chia sẻ: “Với sứ mệnh giúp người tiêu dùng có chất lượng sống tốt và khỏe mạnh hơn, Amway đang mang đến đa dạng các dòng thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cùng nhiều sản phẩm chăm sóc sắc đẹp để người dùng ‘khỏe trong, đẹp ngoài’. Hiểu rõ những ảnh hưởng từ ô nhiễm không khí sẽ tác động trực tiếp đến sức khỏe, Amway đưa dòng máy lọc không khí Atmosphere Mini đến Việt Nam để giúp người dùng cải thiện chất lượng không khí ở không gian sống, yên tâm sống khỏe chủ động hiệu quả”.

Atmosphere Mini anh 5

Máy lọc không khí mang đến không gian nhà ở thông thoáng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Từ ngày 3/10, sản phẩm máy lọc không khí Atmosphere Mini được chính thức ra mắt trên toàn quốc.

Sở hữu hơn 35 năm cải tiến và hoàn thiện công nghệ xử lý không khí từ năm 1986, Atmosphere là một trong những thương hiệu cung cấp giải pháp về không khí sạch hàng đầu đến từ Mỹ, được phân phối độc quyền bởi tập đoàn Amway. Độc giả tìm hiểu thêm về máy lọc không khí Atmosphere Mini tại đây.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm