Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Song Joong Ki sắp nhập ngũ

Chỉ đầy chưa tròn 1 tháng, ngôi sao "Sungkyunkwan Scandal" sẽ phải nói lời chia tay với fan.

Song Joong Ki sắp nhập ngũ

Chỉ đầy chưa tròn 1 tháng, ngôi sao "Sungkyunkwan Scandal" sẽ phải nói lời chia tay với fan.

 
 Song Joong Ki sẽ chia tay fan trong 2 năm, bắt đầu từ tháng 8.

Song Joong Ki đã tiết lộ tin quan trọng này tới các fan bằng một lời nhắn nhủ qua công ty quản lý.

"Xin chào các bạn, đây là Song Joong Ki. Tôi đã nhận được giấy thông báo nhập ngũ vào ngày 27/8. Tôi sẽ hoàn tất các hoạt động trong thời gian còn lại và chuẩn bị cho đợt huấn luyện sắp tới. Tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và yêu thương của mọi người trong thời gian qua. Vì không thể nói lời tạm biết tới từng người nên tôi muốn bày tỏ sự biết ơn sâu sắc qua những dòng chữ này. Tôi sẽ trở lại sau khi hoàn thành 2 năm nghĩa vụ quân sự. Chúc mọi người luôn mạnh khỏe và hạnh phúc" - Song Joong Ki viết.

Trước đây 1 tháng, phía Song Joong Ki từng phủ nhận việc sẽ nhập ngũ vào tháng 8. Tuy nhiên, các fan của chàng tài tử có gương mặt baby này vẫn rất may mắn bởi họ có cơ hội được gần thần tượng trước khi anh chính thức nói lời chia tay. Đó là ngày 17/8, Song Joong Ki sẽ có một buổi họp fan.

Sinh năm 1985, Song Joong Ki từ một chàng sinh viên ngành kinh tế rẽ ngang sang làng giải trí vào năm 2008. Anh được yêu thích qua những bộ phim như Sungkyunkwan Scandal, Nice Guy... A Werewolf Boy của năm 2012 là bộ phim cuối cùng của Song Jong Ki trước khi nhập ngũ.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm