Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Song Joong Ki lộ chiều cao khiêm tốn ở sân bay

Mỹ nam “Hậu duệ mặt trời” diện trang phục giản dị ra sân bay mới đây.

Song Joong Ki lo chieu cao anh 1
 Hôm 16/8, nam diễn viên Song Joong Ki được trông thấy ở sân bay quốc tế Inchoen, anh tới đây đón chuyến bay sang Thượng Hải, Trung Quốc. Sự xuất hiện của mỹ nam Hàn gây ồn ào một góc phi trường.

 

Song Joong Ki lo chieu cao anh 2
Song Joong Ki vận đồ giản dị với áo thun và quần vải, dép sandal đế trấu và để mặt mộc mọc râu lởm chởm. Trông anh khá thấp bé giữa đoàn người đi cùng.

 

 

Song Joong Ki lo chieu cao anh 3
Song Joong Ki có chiều cao khá khiêm tốn, trên hồ sơ công khai, anh cao 1m78 nhưng theo người hâm mộ, mỹ nam thấp hơn. Nam diễn viên 30 tuổi được yêu thích nhờ gương mặt baby trẻ lâu.

 

Song Joong Ki lo chieu cao anh 4
Biểu cảm ngạc nhiên ngộ nghĩnh của Song Joong Ki từng khiến các fan xuýt xoa vì sự dễ thương. 

 

Song Joong Ki lo chieu cao anh 5
Song Joong Ki vừa được bồi thường từ một nhãn hàng điện thoại của Trung Quốc vì vi phạm hợp đồng đã ký với anh. Sau khi Tổng cục truyền hình Trung Quốc ra thông báo hạn chế hoạt động của nghệ sĩ Hàn (trong đó có Song Joong Ki), nhãn hàng này cắt hợp đồng trước thời hạn với Song Joong Ki. Trị giá thỏa thuận lên đến 3,3 triệu USD, Song Joong Ki được hãng này trả đầy đủ thù lao dù chỉ mới đóng quảng cáo từ tháng 5.

 

Song Joong Ki lo chieu cao anh 6
Sau thành công lớn của Hậu duệ mặt trời, Song Joong Ki tích cực quảng bá ở Trung Quốc, song song với hoạt động ở quê nhà. Anh cũng đang có phim điện ảnh mới Battleship Island khai máy được vài tháng.  

 

 

Khôi Ngô

Ảnh: Newsen

Bạn có thể quan tâm