Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Song Hye Kyo xinh đẹp, vui vẻ quậy bên bạn bè ở Thái Lan

Song Hye Kyo và bạn bè liên tục cập nhật những hình ảnh vui chơi tại Thái Lan. Không có ông xã Song Joong Ki bên cạnh, nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" vẫn tỏ ra rất thoải mái.

Tối 31/3, trợ lý của Song Hye Kyo đã chia sẻ loạt ảnh nữ diễn viên vui vẻ trong bữa tiệc nhỏ giữa những người bạn thân tại Thái Lan. Trước đó, họ còn đăng hình ăn uống đùa nghịch tưng bừng, đi kèm dòng chữ "Chúng tôi vẫn còn trẻ".

Song Hye Kyo đang rong chơi với bạn bè thân thiết tại khu nghỉ dưỡng Phuket, Thái Lan. Nữ diễn viên cũng khoe ảnh đi dạo và ngắm biển thảnh thơi dù không có ông xã Song Joong Ki bên cạnh.

Song Hye Kyo va Song Joong Ki anh 1
Song Hye Kyo gợi cảm chụp ảnh kỷ niệm cùng bạn bè trong chuyến du lịch.

Nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời nổi tiếng là nghệ sĩ thích đi du lịch. Trước khi lấy chồng, cô thường dành nhiều thời gian đi khắp nơi để thăm thú, khám phá khắp nơi cùng bạn bè và các nhân viên.

Sau khi kết hôn, Song Joong Ki cũng thường theo chân vợ đi sự kiện kết hợp du lịch như đi Mỹ và Nhật. Vì vậy, những hình ảnh mới này khiến người hâm mộ có cảm giác Song Hye Kyo đang trở về thời kỳ độc thân, sống phóng khoáng tự do một mình.

Song Hye Kyo va Song Joong Ki anh 2
Ngoài cùng bên phải Song Hye Kyo là stylist Hyun Kyoung, bạn thân thiết lâu năm của nữ diễn viên, từng bị đồn là "bồ nhí" của Song Joong Ki.

Mới đây, công ty quản lý của Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã lên tiếng phủ nhận tin đồn rạn nứt hôn nhân. Tuy nhiên, người hâm mộ cặp sao vẫn hi vọng hai nghệ sĩ dành thời gian ở cạnh nhau nhiều hơn. Thế nhưng, cuối năm 2018, Song Hye Kyo bận rộn đóng phim Encounter cùng với Park Bo Geum.

Đầu năm 2019, Song Joong Ki lại mải mê đóng phim truyền hình bom tấn cổ trang Asdal Chronicle, thậm chí anh còn sang Brunei một thời gian dài để quay ngoại cảnh.

Sau khi Song Joong Ki về nhà chưa lâu thì nam diễn viên liên tục xuất hiện một mình tại đám cưới của bạn bè. Còn Song Hye Kyo cũng đi sự kiện riêng và giờ đi du lịch cùng ê-kíp.

Không chỉ không xuất hiện bên nhau, hai diễn viên đình đám của màn ảnh Hàn Quốc còn không có ảnh chụp chung khiến người hâm mộ của họ vẫn chưa hết lo lắng.

Song Hye Kyo đi chơi cùng người bị đồn ngoại tình với Song Joong Ki

Trong khi ông xã Song Joong Ki đang vui vẻ dự đám cưới quản lý thì Song Hye Kyo cũng đi chơi ở Thái Lan với người bị đồn là "tiểu tam" xen vào cuộc hôn nhân của cô.

Thủy Linh

Bạn có thể quan tâm