Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Song Hye Kyo và Song Joong Ki xác nhận kết hôn vào tháng 10

Sau một thời gian phủ nhận tin hẹn hò, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã xác nhận kết hôn vào tháng 10.

Những khoảnh khắc ngọt ngào của Song Joong Ki và Song Hye Kyo Trước khi xác nhận kết hôn vào cuối tháng 10, Song Joong Ki và Song Hye Kyo cùng tham gia dự án "Hậu duệ mặt trời". Trong phim, cặp đôi có nhiều cảnh quay tình cảm, lãng mạn.

Sáng 5/7, báo chí Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 10. Thông tin được phía công ty quản lý của hai diễn viên là Blossom Entertainment và UAA xác nhận.

Blossom Ent. cho biết cặp đôi dự định tổ chức đám cưới vào ngày 31/10. Công ty cũng giải thích hai người phủ nhận tin đồn hẹn hò trước đó để có thêm thời gian xác nhận chắc chắn với gia đình đôi bên.

Đồng thời công ty UAA của nữ diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc bác bỏ tin đồn làm đám cưới vì mang bầu.

song hye kyo song joong ki ket hon anh 1
Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong bộ phim Hậu duệ mặt trời.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo là hai diễn viên đình đám của làng điện ảnh Hàn Quốc. Cặp đôi hợp tác trong siêu phẩm truyền hình Hậu duệ mặt trời của đài KBS2 vào năm 2016. Sự thành công của bộ phim làm rộ lên tin đồn hai diễn viên chính “phim giả tình thật” nhưng họ nhiều lần bác bỏ.

Gần đây, đài MBC tung bằng chứng về việc hẹn hò tại đảo Bali của cặp đôi. Đây là lần thứ hai họ bị bắt gặp cùng nhau du lịch nước ngoài trước khi chính thức lên tiếng về đám cưới vào mùa thu tới.

Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm