Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Song Hye Kyo và những nghệ sĩ Hàn Quốc từng diện kiến tổng thống

Trong số hàng nghìn nghệ sĩ ở Hàn Quốc, chỉ một số tên tuổi nổi bật từng có vinh dự làm việc cùng Tổng thống Hàn Quốc. Đó là BTS, EXO, Yoona, Suzy, Song Hye Kyo, Song Joong Ki...

sao han dien kien tong thong anh 3

Song Hye Kyo: Ngày 14/12/2017, Song Hye Kyo được chọn làm người đồng hành cùng Tổng thống Moon Jae In tại Lễ khai mạc Hợp tác Kinh tế và Thương mại Trung - Hàn được tổ chức ở Bắc Kinh (Trung Quốc). Các nghệ sĩ được chọn xuất hiện cạnh tổng thống đều là ngôi sao nổi tiếng hàng đầu, có hình ảnh tích cực trong mắt công chúng đồng thời tạo ra tầm ảnh hưởng lớn cả trong và ngoài nước. 

sao han dien kien tong thong anh 4

Chương trình còn có sự góp mặt của 3 thành viên EXO là Xiumin, Chen và Baek Hyun. Nhan sắc cuốn hút của Song Hye Kyo khiến khách mời cũng như các thần tượng nhóm EXO không thể rời mắt.  

sao han dien kien tong thong anh 7

Song Joong Ki và Kim Yuna: Hồi tháng 1/2018, Song Joong Ki tham gia sự kiện khai trương cổng số 2 sân bay quốc tế Incheon với tư cách đại sứ du lịch Hàn Quốc, đồng thời là đại sứ quảng bá cho sân bay quốc tế Icheon. Đây là sự kiện quan trọng có sự góp mặt của Tổng thống Hàn Quốc cùng nhiều quan chức cấp cao khác. 

sao han dien kien tong thong anh 10

Red Velvet và Seo Hyun (SNSD): Tháng 3/2018, Seo Hyun (SNSD) và Red Velvet được tháp tùng Tổng thống Moon Jae In tham dự buổi hòa nhạc đặc biệt giữa hai miền Triều Tiên. Cùng với "ông hoàng nhạc pop Hàn" Cho Yong Pil, nữ ca sĩ 28 tuổi và nhóm nhạc nữ nhà SM trở thành đại diện của nền văn hóa nghệ thuật Hàn Quốc. 

sao han dien kien tong thong anh 11

BTS: 7 chàng trai đến từ Big Hit có cơ hội diện kiến Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In và Đệ nhất phu nhân tới 2 lần hồi năm 2018. Lần đầu tiên là tại phiên họp của Liên Hợp Quốc tháng 8/2018 - nơi BTS đã có bài phát biểu kéo dài 6 phút. Chỉ 2 tháng sau đó, nhóm tiếp tục gặp gỡ và trò chuyện với tổng thống tại buổi hòa nhạc hữu nghị Hàn - Pháp được tổ chức ở Paris. 

sao han dien kien tong thong anh 14

EXO: Hình ảnh EXO tham dự buổi tiệc cocktail giữa Tổng thống Moon Jae In và Tổng thống Donald Trump hồi tháng 6 từng được báo chí Hàn Quốc rầm rộ đăng tải. Nhóm nhạc nhà SM là khách mời duy nhất tại sự kiện mang tính ngoại giao lớn của lãnh đạo hai nước. 

sao han dien kien tong thong anh 21

Không chỉ diện kiến tổng thống, Suzy còn tự tay đeo huy hiệu danh dự của dự án từ thiện Fruit Of Love lên áo ông Moon Jae In. 

Suzy xuất hiện tự tin bên cạnh dàn sao quyền lực bậc nhất xứ Hàn

Đồng hành cùng dàn diễn viên gạo cội của làng điện ảnh Hàn Quốc, Suzy vẫn thu hút sự chú ý của giới truyền thông nhờ diện mạo và thần thái đầy tự tin, cuốn hút.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm