Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Song Hye Kyo: 'Tôi hạnh phúc khi Song Joong Ki gọi điện'

Nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" thẳng thắn khi nói về những tin đồn liên quan đến việc cô hẹn hò nam diễn viên đàn em.

Song Hye Kyo trở lại thời hoàng kim sự nghiệp nhờ thành công Hậu duệ của mặt trời. Sau bộ phim này, cô liên tục xảy ra tin đồn hẹn hò với diễn viên Song Joong Ki.

Hồi tháng 3, cặp đôi còn bị bắt gặp đi ăn tối riêng tư tại New York. Mới đây, trong buổi trò chuyện với phóng viên Korea Times ở khách sạn Bốn Mùa (Seoul), Song Hye Kyo thừa nhận chuyện gặp riêng Joong Ki là sự thật.

Song Hye Kyo noi ve tin hen ho Song Joong Ki anh 1
Song Hye Kyo thừa nhận đã gặp riêng Song Joong Ki ở New York. Ảnh: Korea Times.

"Tôi hạnh phúc khi thấy Song Joong Ki gọi điện. Khi đó, tôi ở New York, và tình cờ cậu ấy cũng ở đây", cô chia sẻ. Theo tiết lộ, nam diễn viên sinh năm 1985 đến Mỹ dự Tuần lễ thời trang New York.

Nữ diễn viên cho rằng việc hai người đi ăn tối ở New York là điều bình thường. "Chẳng lẽ vì tin đồn mà chúng tôi không thể gặp gỡ như những người bạn. Chúng tôi đã làm việc chung trong dự án kéo dài 6 tháng, trở thành đồng nghiệp rất thân thiết".

Giải thích về tin đồn đeo vòng tay đôi tình cảm, Song Hye Kyo phủ nhận: "Đó là chiếc vòng công ty quản lý mua cho Song Joong Ki còn của tôi chỉ là dây buộc tóc thôi".

Thanh minh tin tức trên mạng nhưng người đẹp Trái tim mùa thu chia sẻ cô không cảm thấy phiền lòng bởi theo cô Song Joong Ki là nghệ sĩ đáng ngưỡng mộ. Bản thân cô cũng xao xuyến vì nhân vật đại úy Yoo Shi Jin.

Song Hye Kyo noi ve tin hen ho Song Joong Ki anh 2
Cặp đôi từng bị đồn đeo vòng đôi. Ảnh: SBS.

"Sau khi phim đóng máy, tôi xem trên truyền hình và với tư cách khán giả, tôi cũng xúc động vì sự lịch lãm và ấm áp của đại úy Yoo Shi Jin. Vai diễn đó khiến trái tim tôi thổn thức”.

Nhận xét về bạn diễn, cô cười: “Dù ít tuổi hơn nhưng tôi học được rất nhiều từ Song Joong Ki trong quá trình làm việc chung".

Song Hye Kyo sinh năm 1980, là ngôi sao hàng đầu của màn ảnh Hàn. Gần đây, cô sẵn sàng từ chối hợp đồng quảng cáo với một hãng xe lớn của Nhật Bản vì những khúc mắc trong quá khứ giữa hai quốc gia Nhật - Hàn.

"Tôi tin rằng, không chỉ tôi, nhiều diễn viên Hàn Quốc khác cũng sẽ có hành động tương tự khi được mời".

Song Hye Kyo noi ve tin hen ho Song Joong Ki anh 3
Song Hye Kyo cũng xao xuyến vì Yoo Shi Jin trong phim. Ảnh; Mydaily.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm