Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Song Hye Kyo thay đổi thế nào sau khi ly hôn Song Joong Ki?

Song Hye Kyo đã lấy lại được cân bằng sau khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân với Song Joong Ki. Nữ diễn viên ngày càng gợi cảm, quyến rũ và đắt show quảng cáo.

song hye kyo goi cam va rang ro hau ly hon anh 1
Mới đây nhất, cư dân mạng đăng tải lại một số hình ảnh của Song Hye Kyo trong chuyến du lịch tại Pháp hồi tháng 7. Nữ diễn viên diện váy kẻ sọc trẻ trung, vui vẻ mua sắm, ăn uống cùng bạn bè. Dù không trang điểm, cô vẫn nổi bật khi xuất hiện trên phố.
song hye kyo goi cam va rang ro hau ly hon anh 2
Trước đó, người đẹp xuất hiện trong buổi chụp ảnh quảng cáo cho một hãng giày. Song Hye Kyo kẻ viền mắt mèo khá đậm và sử dụng tông màu son nude trầm. Vẻ ngoài mới mẻ này đem lại sự thay đổi tích cực cho nữ diễn viên sau nhiều năm trung thành với một phong cách an toàn.
song hye kyo goi cam va rang ro hau ly hon anh 3
Hai tháng sau ly hôn, ngôi sao 37 tuổi đã lấy lại được cân bằng. Người hâm mộ vui mừng khi thấy Song Hye Kyo tương tác với bạn cũ Lee Jin - cựu thành viên nhóm Fin.K.L - trên trang cá nhân. Cô kín lịch quay quảng cáo, tham dự sự kiện. Theo Sina, sau ly hôn, Song Hye Kyo đẩy mạnh các hoạt động ở thị trường nước ngoài.
song hye kyo goi cam va rang ro hau ly hon anh 4
Hôm 14/7, Song Hye Kyo có mặt tại Pháp và hoàn thành buổi phỏng vấn với phóng viên nước ngoài. Nữ diễn viên diện bộ váy sang trọng, quyến rũ với đường xẻ sâu gợi cảm, cùng bộ trang sức quý phái.

song hye kyo goi cam va rang ro hau ly hon anh 5
Song Hye Kyo có mặt tại Monaco để tham gia sự kiện của một hãng trang sức xa xỉ. Đây là lần thứ hai nữ diễn viên xuất hiện trước công chúng kể từ khi công khai ly hôn Song Joong Ki. Cô trang điểm đậm và mặc bộ váy xẻ sâu, khoe vẻ quyến rũ.
song hye kyo goi cam va rang ro hau ly hon anh 6
Tại đây, nữ diễn viên đã nhận trả lời phỏng vấn cho tờ Hong Kong Tatler. Người đẹp khẳng định trong nửa năm tới không muốn đóng phim và cần thời gian cho riêng mình. Câu trả lời phỏng vấn khiến cô bị dân mạng chỉ trích là kiêu ngạo, không làm tròn bổn phận dâu con.
song hye kyo goi cam va rang ro hau ly hon anh 7
Ngày 27/6, Song Joong Ki tuyên bố ly hôn với Song Hye Kyo sau 2 năm chung sống. Không lâu sau khi chia tay, nữ diễn viên đã tham dự một sự kiện về mỹ phẩm được tổ chức tại đảo Tam Á (Trung Quốc). Cô xuất hiện rạng rỡ, tươi tắn chứ không tiều tụy hay mệt mỏi như suy nghĩ của nhiều người.

song hye kyo goi cam va rang ro hau ly hon anh 8
Vẻ ngoài tự tin, đầy sức sống cùng thần thái tươi tắn của nữ diễn viên đã khiến cô nhận cơn mưa chỉ trích từ cư dân mạng Hàn Quốc. Tuy nhiên, Song Hye Kyo không bận tâm đến những chỉ trích hướng về mình.

Song Hye Kyo bị chê trang điểm mắt mèo không đẹp như sao Hàn khác

Đăng tải hình ảnh mới với diện mạo cá tính, Song Hye Kyo nhanh chóng nhận về nhiều bình luận không mấy tích cực từ dân mạng Trung Quốc.



Tường Bách

Bạn có thể quan tâm