Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Song Hye Kyo ma mị trong ảnh mới

Là gương mặt trang bìa của tạp chí Elle Singapore trong số mới nhất, Song Hye Kyo nhận được nhiều lời khen của khán giả nhờ tạo hình xinh đẹp, mới lạ.

Song Hye Kyo anh 1

Tạp chí Elle Singapore số mới nhất có sự xuất hiện của diễn viên Song Hye Kyo với vai trò gương mặt trang bìa. Sự trở lại lần này của Song Hye Kyo nhận được nhiều lời khen của khán giả. Đa số cho rằng cách make up kiểu nàng thơ pha chút ma mị phù hợp với gương mặt của Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo anh 2

Giống với đa số lần chụp hình khác, Song Hye Kyo đều trung thành với biểu cảm mong manh, nhìn thẳng ống kính. Một vài khán giả để lại bình luận rằng đôi mắt của nữ diễn viên như "hút hồn" mọi ánh nhìn. Trong màu lens xanh ngọc, đôi mắt của nữ diễn viên trở thành điểm nhấn cho gương mặt.

Song Hye Kyo anh 3

Trong bộ ảnh mới nhất này, mỹ nhân Encounter để tóc dài, đánh rối nhẹ. Khác với mọi khi, Song Hye Kyo không sử dụng son đỏ tươi mà chuyển sang màu son tối thẫm.

Song Hye Kyo anh 6

Bên cạnh uống nhiều nước, ăn các loại quả mọng có màu sẫm như quả mâm xôi, việt quất là cách nữ diễn viên họ Song giảm cảm giác thèm ăn. Chúng cũng là trợ thủ đắc lực của cô trong việc loại bỏ snacks và đồ ăn nhanh.

Song Hye Kyo anh 7

Kể từ khi ly hôn Song Joong Ki, sao phim Ngôi nhà hạnh phúc ít khi xuất hiện trước truyền thông. Thời gian gần đây, người hâm mộ cũng cho rằng nữ diễn viên vẫn xinh đẹp nhưng gương mặt, ánh mắt luôn thoáng nét đượm buồn. Hiện tại, mỹ nhân 39 tuổi tạm gác lại sự nghiệp, sang Mỹ học về nghệ thuật.

Song Hye Kyo anh 8

Trong buổi phỏng vấn với tờ Vogue Korea hôm 30/3, Song Hye Kyo tâm sự rằng sau cuộc hôn nhân không thành, nữ diễn viên có cảm giác cô độc, không chia sẻ cùng ai. Cũng từ ngày chia tay chồng, mỹ nhân sinh năm 1981 liên tục vướng vào tin đồn tình cảm, từ chuyện ngoại tình với Park Bo Gum, bị lôi lại chuyện cũ nghi bắt cá hai tay cùng lúc với Hyun Bin và Bi Rain... Tuy nhiên, Song Hye Kyo không hề lên tiếng về những thông tin này.

Sắc vóc Song Hye Kyo, Jang Nara thời mới nổi tiếng

Hình ảnh dàn diễn viên đình đám Hàn Quốc như Lee Min Ho, Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun… trong dự án làm nên tên tuổi của họ đang được khán giả quan tâm.

Thiên An

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm