Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Song Hye Kyo làm cô nàng bohemian quyến rũ

Trở lại màn ảnh nhỏ sau 5 năm vắng bóng, kiều nữ xứ Hàn khiến fan ngất ngây với nhan sắc ngày càng mặn mà.

Song Hye Kyo làm cô nàng bohemian quyến rũ

Trở lại màn ảnh nhỏ sau 5 năm vắng bóng, kiều nữ xứ Hàn khiến fan ngất ngây với nhan sắc ngày càng mặn mà.

Tạp chí High Cut số mới dành nhiều trang nói về Song Hye Kyo - một trong những mỹ nhân hàng đầu của showbiz xứ kim chi, người sẽ tái xuất vào đầu năm nay.

Trong bài viết có tên Mùa đông, gió và Hye Kyo, nữ diễn viên 32 tuổi đã thẳng thắn chia sẻ về dự án mới, đồng nghiệp và cả lý do "trốn" truyền hình.

Nói về That winter, the winter blows - bộ phim đưa cô trở lại màn ảnh nhỏ sau The world within của năm 2008,  Song Hye Kyo cho biết: "Sau khi nhận được lời mời tham gia, tôi đã đọc kịch bản và thích ngay lập tức. Tôi đặc biệt thích nhân vật nam chính. Vì không thể can thiệp vào chuyện chọn bạn diễn nên tôi đã tự nhủ rằng mình có thể làm phim này chỉ với 3 yếu tố - biên kịch Noh Hee Gyung, đạo diễn Kim Gyu Tae và kịch bản. Tuy nhiên, khi biết Jo In Sung được chọn vào vai nam chính, tôi đã có được "bộ tứ hoàn hảo" và cảm thấy như mình vừa "trúng mánh" vậy".

Nói về lớp đàn em, Song Hye Kyo phát biểu: "Trong số các diễn viên trẻ, tôi thích Moon Chae Won. Cô ấy có phong cách và nét quyến rũ riêng. Tôi xem Nice guy cũng chỉ vì Moon Chae Won".

Cũng trên High Cut, Hye Kyo đã giải thích lý do cô không bao giờ tham gia các chương trình tạp kỹ trên truyền hình.

"Tôi biết, nếu thường xuyên xuất hiện trên truyền hình tôi sẽ được yêu thích hơn. Nhưng người thân đã can ngăn vì sợ tôi không có có sự cẩn trọng trong lời nói. Nếu như đóng phim hài lãng mạn, có lẽ tôi cũng sẽ thử tham gia một chương trình truyền hình nào đó. Tuy nhiên, vì That winter, the wind blows là một bộ phim buồn nên tôi sẽ hẹn mọi người lần sau vậy" - Song Hye Kyo chia sẻ.

That winter, the wind blows sẽ bắt đầu lên sóng vào ngày 13/2.

Song Hye Kyo trên tạp chí High Cut:

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm