Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Song Hye Kyo kể hậu trường cảnh phim chằng chịt vết sẹo

Song Hye Kyo, biên kịch Kim Eun Sook và dàn diễn viên "The Glory" đặt nhiều kỳ vọng vào phần 2 của phim.

Ngày 9/3, Osen đưa tin Song Hye Kyo tiết lộ cô lo lắng nhiều khi phim The Glory lên sóng bởi nữ diễn viên nhận thấy bản thân còn thiếu sót.

"Đây là lần đầu tiên tôi thử sức với thể loại phim này, tôi luôn nghĩ về những thiếu sót của bản thân và cảm thấy bất an. Tuy nhiên việc bộ phim được khán giả đón nhận khiến tôi rất hạnh phúc. Tới giờ tôi vẫn chưa thể tin được điều này", Song Hye Kyo phát biểu trong buổi họp báo.

The Glory 2 anh 1

Song Hye Kyo trong The Glory. Ảnh: Netflix.

Song Hye Kyo đặt kỳ vọng nhiều vào phần 2 của phim. Nữ diễn viên chia sẻ phần 2 sẽ có nhiều phân cảnh khiến người xem bất ngờ. Cô tiết lộ thêm cảnh quay đáng nhớ nhất là những cảnh để lộ thân hình chằng chịt vết sẹo.

"Để có một cảnh quay đau lòng như vậy, đội ngũ hóa trang và tôi phải mất tầm 4 đến 5 tiếng để tạo nên những vết sẹo. Tôi phải khỏa thân hàng tiếng đồng hồ để hóa trang", Song Hye Kyo nói.

Cũng tại sự kiện, biên kịch Kim Eun Sook tiết lộ về đoạn kết của phim.

"Như đã chia sẻ, The Glory ra đời từ câu hỏi mà con gái dành cho tôi. Nhiều khán giả cho rằng những kẻ xấu trong phim phải bị trừng trị một cách tàn nhẫn và thích đáng. Tuy nhiên, Dong Eun là một nhân vật luôn có tính thiện trong người nên sẽ không có chuyện cô ấy ra tay tàn độc để trả thù. Vì vậy, tôi đã cố gắng rất nhiều để sự trả thù của Dong Eun có thể thành công", Kim Eun Sook chia sẻ.

Cô nói thêm: "Tôi mong nhân vật Dong Eun vừa là tấm gương để mọi người soi chiếu bản thân, vừa là người bạn có thể cổ vũ cho những người cùng hoàn cảnh".

Song Hye Kyo đảm nhận vai nữ chính Moon Dong Eun trong The Glory. Bộ phim kể về hành trình báo thù của người phụ nữ đã bị tổn thương vì bạo lực học đường. Moon Dong Eun xây dựng kế hoạch trả thù trong thời gian dài.

Phim chứng minh sức hút khi đạt mốc hơn 25 triệu giờ xem sau 3 ngày phát hành. SBS News tiết lộ trên nền tảng phát phim, The Glory là chương trình được xem nhiều nhất ở Hàn Quốc và xếp thứ 5 trên toàn thế giới.

Hiện tại, tên tuổi Song Hye Kyo phủ sóng mạnh mẽ sau thành công của phim The Glory. Tờ Munhwa Ilbo dự đoán cát-xê của nữ diễn viên sẽ tăng. Trước đó, cô được trả khoảng 200 triệu won cho mỗi tập phim.

6 cuốn sách hay về Kpop:

Các cuốn sách Shine, I'll Be The One, Kpop Revolution... khai thác nhiều khía cạnh trong Kpop như quá trình trở thành thần tượng, khó khăn, áp lực từ công chúng. Trong đó, tiểu thuyết Shine của Jessica Jung (cựu thành viên SNSD) kể về Rachel Kim - thực tập sinh tại một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Để thực hiện ước mơ, Rachel phải đối mặt với nhiều thử thách khác nhau trong giới giải trí.

Tiết mục bị chê kém duyên vì có hình ảnh Song Joong Ki và Song Hye Kyo

Khi ca sĩ Gummy thể hiện bài hát "You are my everything", cảnh tình cảm của Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong "Hậu duệ mặt trời" được chiếu trên màn hình.

Lý do Kim Tae Hee, Song Hye Kyo và dàn sao Hàn lao đao

Kim Tae Hee, Song Hye Kyo, Lee Byung Hun từng bị điều tra thuế, phải nộp phạt. Đây là vấn đề nhạy cảm có thể khiến sao Hàn tiêu tan sự nghiệp.

Số tiền Song Hye Kyo kiếm được cho mỗi tập phim 'The Glory'

Được chú ý nhiều hơn sau bộ phim The Glory, cát-xê của Song Hye Kyo dự đoán sẽ tăng trong các bộ phim sắp tới.

Dạ Ngân

Bạn có thể quan tâm