Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Song Hye Kyo giai đoạn hẹn hò Hyun Bin

Song Hye Kyo và Hyun Bin nên duyên sau dự án phim "Worlds Within - Thế giới họ đang sống" lên sóng năm 2008. Cặp sao hẹn hò trong khoảng 3 năm rồi tuyên bố chia tay.

Song Hye Kyo hyun bin tai hop anh 1

Mới đây, khán giả xôn xao thông tin Hyun Bin và Song Hye Kyo tái hợp sau khoảng 10 năm chia tay nhau. Tin đồn xuất phát từ việc nữ diễn viên Park Sol Mi, bạn thân của Song Hye Kyo chia sẻ lời bài hát trong bộ phim Thế giới họ đang sống. Sau đó, Song Hye Kyo bình luận dưới bài viết: "Chị à, haha". Trang QQ úp mở Song Hye Kyo có thể đang trong mối quan hệ lãng mạn với bạn trai cũ.

Song Hye Kyo hyun bin tai hop anh 2

Hyun Bin và Song Hye Kyo hẹn hò sau khi cùng tham gia bộ phim truyền hình Thế giới họ đang sống phát sóng năm 2008. Đây là một bộ phim hài, lãng mạn của đạo diễn Pyo Min Soo và Kim Kyu Tae. Trong phim, Hyun Bin vào vai Jung Ji Oh và Song Hye Kyo đảm nhận nhân vật Joo Joon Young. Họ là những nhà sản xuất phim truyền hình chuyên nghiệp. Mặc dù theo cùng một công việc, nhưng họ xuất thân từ hoàn cảnh và có tính cách khác biệt nhau.

Song Hye Kyo hyun bin tai hop anh 3

Sự gần gũi, ăn ý trong quá trình hợp tác khiến cặp đôi ngày càng thấu hiểu và quyết định tiến thêm một bước trong mối quan hệ. Năm 2008, sau khi bộ phim phát sóng, Hyun Bin và Song Hye Kyo xác nhận chuyện hẹn hò. Thời điểm đó, chuyện tình yêu của cặp nghệ sĩ nhận nhiều chú ý. Khán giả khen ngợi phản ứng hóa học của cả hai khi đảm nhận vai chính trong phim. Mối quan hệ tình cảm của họ kéo dài tốt đẹp trong khoảng 3 năm.


Song Hye Kyo hyun bin tai hop anh 4

Khi đóng cặp với Hyun Bin, Song Hye Kyo 27 tuổi. Với gương mặt xinh đẹp, vẻ ngoài trong trẻo cùng mái tóc ngắn, nữ diễn viên được khen trẻ trung hơn độ tuổi thật. Khi đó, Song Hye Kyo đã là một trong những mỹ nhân nổi tiếng của thị trường giải trí Hàn Quốc. Cô duy trì danh tiếng cho đến nay dù không ít lần lao đao bởi những tranh cãi. Đến giờ, nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

Song Hye Kyo hyun bin tai hop anh 5

Sau khi yêu nhau được ba năm, đầu 2011, công ty quản lý của Hyun Bin và Song Hye Kyo thông báo hai người đường ai nấy đi. Công ty cũng giải thích họ chia tay vì cả hai quá bận rộn với các lịch trình cá nhân. Ngoài ra, sự chú ý của công chúng và những tin đồn vô căn cứ cũng khiến họ chịu nhiều áp lực. Họ không có thời gian để đối phó với những thông tin trái chiều và quyết định chia tay nhau.

Song Hye Kyo hyun bin tai hop anh 12

Vẻ đẹp gợi cảm của nữ diễn viên 8X trên một tạp chí vào năm 2010.

Những màn kết thúc huyền thoại của dàn mỹ nhân Kpop

Nhiều mỹ nhân Kpop gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, thần thái cuốn hút trong màn kết thúc phần biểu diễn. Không ít khoảnh khắc được xem là huyền thoại với fan Kpop.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm