Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sống giao hòa thiên nhiên với dự án khu đô thị tại Phú Thọ

Là khu đô thị được xây dựng tại Phú Thọ, Yên Lập Riverside được đánh giá cao về cảnh quan sống gần gũi với thiên nhiên. Dự án đặt mục tiêu trở thành “lá phổi xanh" của tỉnh.

Hiện tại, thị trường bất động sản phía Bắc có nhiều dự án đầu tư xây dựng đô thị mới tại các tỉnh vệ tinh quanh Hà Nội. Trong đó, Yên Lập Riverside tại thị trấn Yên Lập, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ nổi lên như một khu đô thị mới, hứa hẹn nâng tầm chất lượng sống người dân nơi đây.

Yên Lập Riverside nằm ở trung tâm huyện Yên Lập, cách khu công nghiệp 2 km và các tiện ích trung tâm như trường học, bến xe, bệnh viện chưa tới 1,5 km. Dự án gần quốc lộ 70B - tuyến đường huyết mạch kết nối các tỉnh khu vực trung du phía Bắc, dễ dàng cho việc di chuyển. Đây cũng là điểm thuận lợi cho việc giao thương giữa Yên Lập với thủ phủ tỉnh Phú Thọ và các tỉnh lân cận.

Cong ty Lan Hue anh 1

Yên Lập Riverside có vị trí địa lý thuận lợi ở tỉnh Phú Thọ.

Điều được các chuyên gia đánh giá cao ở dự án này là vị thế “tựa sơn hướng thủy”, khi phía trước mặt là công trình thủy lợi Ngòi Cả dẫn nước tưới tiêu và thoát lũ cho vùng. Nhờ vậy, Yên Lập Riverside sở hữu tầm nhìn khoáng đạt, không khí trong lành của vùng núi cao. Vị trí này được coi là thế đất đẹp theo quan điểm phong thủy, phù hợp cho việc làm ăn, sinh sống của gia chủ.

Cong ty Lan Hue anh 2

Dự án được bao bọc bởi hàng nghìn cây xanh.

Khi kiến thiết dự án này, chủ đầu tư là Công ty Lân Huế chú trọng phát triển không gian xanh với diện tích đất ở chiếm 40.000 m2, trong khi diện tích đất tự do và cây cối xung quanh đạt hơn 100.000 m2. Công ty cũng cho biết công tác xây dựng hạ tầng dự án đã hoàn tất đạt chuẩn đô thị, đường nhựa rộng 16,5 m có dải phân cách, vỉa hè 4,5 m cùng dải cây xanh phủ mát toàn dự án.

Cùng với sự phát triển của thị trấn Yên Lập và các khu công nghiệp phụ cận, Yên Lập Riverside được kỳ vọng trở thành khu vực sinh sống chất lượng cao, đồng thời là điểm hẹn đầu tư tiềm năng. Với cơ sở hạ tầng đồng bộ, hệ sinh thái sống xanh cùng tiện ích cao cấp xung quanh, khu đô thị mới này hứa hẹn trở thành điểm sáng cho thị trường bất động sản toàn huyện nói riêng và Phú Thọ nói chung.

Bên cạnh đó, khu công nghiệp Yên Lập phát triển cũng thúc đẩy giá trị bất động sản toàn vùng, khiến Yên Lập Riverside hoàn thiện khả năng an cư, đồng thời tăng trưởng về giá trị đầu tư với khả năng sinh lời cao nhất là sản phẩm đất nền.

Cong ty Lan Hue anh 3

Phối cảnh của dự án.

Bên cạnh chủ đầu tư Công ty Lân Huế, Yên Lập Riverside được phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng và Phát triển thương mại Trường An (Truong An Real), phân phối độc quyền bởi Hưng Vượng Holdings. Đây là những tên tuổi uy tín tham gia vào nhiều dự án phát triển bất động sản tại Phú Thọ và các tỉnh lân cận. Khách hàng có thể yên tâm khi dự án đã được cấp phép xây dựng và đảm bảo thủ tục pháp lý. Trong vòng 30 ngày sau khi thực hiện giao dịch, sổ đỏ sẽ về tay khách hàng.

Cong ty Lan Hue anh 4

Đại diện chủ đầu tư trao sổ đỏ các lô đất cho đơn vị phân phối tại lễ mở bán.

Đơn vị phát triển dự án: Trường An Real

Đơn vị phân phối độc quyền dự án: Hưng Vượng Holdings

Hotline: 0961474828 (Mr Hiệu), 0987998901 (Ms Oanh), 0984970711 (Ms Hương).

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm