Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sóng dữ âm ỉ trong phòng thay đồ Barca

Tờ Sport.es tiết lộ HLV Luis Enrique đã nổi đóa trong phòng thay đồ khi chứng kiến đội nhà bị Juventus vùi dập tại Turin (Italy).

"Đây là một trong những cuộc họp căng thẳng nhất từng xảy ra dưới thời Luis Enrique", báo Sport.es mở đầu bài viết, đồng thời cho rằng nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã chỉ trích kịch liệt ba cái tên gồm hậu vệ Javier Mascherano, Jeremy Mathieu và tiền đạo Neymar.

Trước Juventus, Barca bị nhấn chìm 0-3, kết quả khiến họ đối mặt nguy cơ lớn bị loại khỏi Champions League từ vòng tứ kết. Nhà vô địch La Liga vẫn còn 90 phút lượt về để cứu vãn thế cờ, thế nhưng phép màu khó xảy ra bởi Juventus không phải PSG, từng thua 1-6 khi làm khách đến Tây Ban Nha.

Phong thay do Barca noi song anh 1
HLV Luis Enrique rất tức giận với nhiều cầu thủ Barca trong phòng thay đồ.

Cũng theo Sport.es, HLV Luis Enrique không hài lòng với thái độ của nhiều cầu thủ trong trận đấu vừa qua. Từ phòng thay đồ, ông thốt lên: "Thật đáng xấu hổ". Căng thẳng còn lên tới đỉnh điểm khi vị HLV 46 tuổi chửi thề với Mascherano. "Khốn nạn thật đấy, Masche".

Báo El Mundo Deportivo cho biết HLV Luis Enrique trút giận lên Mascherano vì cầu thủ này không tuân theo đúng chỉ đạo ông đưa ra. Cụ thể, tiền vệ người Argentina được yêu cầu điều bóng cho Lionel Messi, tuy nhiên lại không làm đúng theo lời HLV. Mà ở đây, Mascherano là một trong những cầu thủ rất được cựu HLV AS Roma ưa chuộng.

Làm khách tới sân Juventus, cựu sao Liverpool được bố trí đá tiền vệ phòng ngự, dù vậy anh bị chỉ trích rất nhiều vì đọc trận đấu kém.

Phong thay do Barca noi song anh 2
Có tin đồn Gerard Pique đã cãi nhau với HLV Luis Enrique, tuy nhiên báo Sport.es phủ nhận điều đó.

Cái tên thứ hai phải hứng chịu cơn thịnh nộ của HLV Luis Enrique là tiền đạo Neymar. Cầu thủ người Brazil "tắt điện" trước người đồng đội cũ Dani Alves bên kia chiến tuyến. 

Trong khi đó, trung vệ Jeremy Mathieu lại chơi quá tệ. HLV Luis Enrique cáo buộc cầu thủ này phải chịu trách nhiệm khiến Barca sụp đổ. Trong bài viết trên Goal sau trận đấu, hậu vệ người Pháp được mô tả quá thụ động trong những tình huống ngăn chặn đối phương tấn công ở hành lang cánh.

Tuần sau, Barca sẽ tiếp Juventus với nhiệm vụ phải thắng cách biệt 3 bàn trở lên mới đi tiếp. Nhiệm vụ này rất khó khăn. Phó tổng biên tập Lluis Mascaro của Sport.es thẳng thắn đưa ra quan điểm: "Phép màu chỉ xảy ra 1 lần, và Barca đã dùng nó trong trận gặp PSG.

Người Italy không phải dân Pháp. Juventus mưu mẹo và hơn PSG ngây thơ. Điều duy nhất Barca có thể thực hiện là cầu nguyện và chờ đợi phép màu".

Hoạt hình vui: Suarez ở đâu trong thất bại của Barca trước Juventus Bộ ba M-S-N của Barcelona đã không thể phô diễn sức mạnh như mọi khi trước sự ngăn cản của trung vệ Giorgio Chiellini.

Nguyên Trí

Ảnh: Reuters.

Bạn có thể quan tâm