Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Sống chung với mẹ chồng' tập 32: Bà Phương đuổi con dâu hỗn láo

Thấy Diệp về nhà trong tình trạng say khướt, bà Phương tức giận đuổi con dâu ra khỏi nhà. Tuy nhiên, Diệp tỏ ra gan lỳ và cho rằng mẹ chồng không có quyền đuổi mình.

Bà Phương đuổi con dâu ra khỏi nhà Thấy con dâu về nhà trong tình trạng say khướt, bà Phương tức giận đuổi con dâu ra khỏi nhà.

Trước sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả, đơn vị sản xuất Sống chung với mẹ chồng đã quyết định tăng thêm 2 tập thay vì một tập 33 như thông báo trước đó.

Tuy nhiên, cách làm này đang vấp phải một số ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng việc kéo dài tập phim sẽ khiến nội dung nhạt nhòa, thiếu hấp dẫn. Và bằng chứng là tập 31 lên sóng ngày 22/6 bị chê quá ít tình tiết trong khi nhiều phân đoạn lại thừa thãi, không cần thiết.

Minh Vân đau khổ từ chối lời cầu hôn của Sơn

Trong tập 31, ngoài việc bà Phương bị cô con dâu thứ 2 "hành" cho tím mặt thì điểm sáng duy nhất chính là chi tiết Sơn cầu hôn Vân. Đoạn này nằm ở cuối tập phim với khung cảnh lãng mạn cùng những lời tỏ tình đậm chất ngôn tình của chàng soái ca Sơn. Tuy nhiên, Vân từ chối và cần thêm thời gian suy nghĩ.

Trước đó, trong cuộc nói chuyện với Trang, Vân tỏ ra tự ti và lo ngại khi nhắc về Sơn, bởi cô từng đổ vỡ trong hôn nhân lại có thể mất đi thiên chức làm mẹ. Đây cũng là lý do chính khiến Vân quyết định bỏ qua một chàng trai hoàn hảo lại rất được mẹ của anh ưng thuận.

Song chung voi me chong tap 32 anh 1
Minh Vân đau khổ từ chối Sơn vì mặc cảm chuyện quá khứ.

Trong lần tiếp theo gặp mặt sau màn cầu hôn không thành, Sơn tiếp tục nói lời yêu. Minh Vân thẳng thắn hỏi anh liệu có quan tâm đến quá khứ từng ly hôn của cô như một cách để hiểu thêm tình cảm của đối phương. Thế nhưng, Minh Vân nhận được câu trả lời cô không ngờ tới. Đó chính là việc Sơn cũng từng ly hôn vì bị vợ "cắm sừng".

Quá khứ buồn khiến 2 người như tìm được thêm một điểm chung, để rồi họ cùng nhau chút bầu tâm sự. Vân thừa nhận nguyên nhân khiến hôn nhân đổ vỡ là do bà mẹ chồng quá cay nghiệt, soi mói, còn người chồng thờ ơ, chưa chịu lớn.

Ngoài ra, Vân cũng thừa nhận tính cách bồng bột, nông nổi, ngang bướng của bản thân. Nghe đến đó, Sơn nguyện sẽ cùng Minh Vân xóa đi đoạn ký ức buồn. Nhưng đổi lại, anh phải nghe lời từ chối "em chưa sẵn sàng".

"Chúng mình hãy cứ là những người bạn tốt anh nhé". Lời nói của Minh Vân khiến người đàn ông đang đắm chìm trong tình yêu bỗng rơi xuống hố sâu thất vọng. Không còn giữ được vẻ ngoài mạnh mẽ và từng trải, anh đau khổ bật khóc khi nhớ lại từng lời nói như dao cứa của Minh Vân.

Trong khi đó, Minh Vân cũng không hề vui vẻ. Cô tiếc nuối, đau khổ nhưng lại không đủ dũng khí để bước qua những mặc cảm, hoang mang để tiến tới với người đàn ông mới sau Thanh.

Bà Phương đòi đuổi con dâu hỗn láo ra khỏi nhà

Cô con dâu mới của bà Phương ngày càng bộc lộ bản chất ghê gớm, đanh đá. Không những lời qua tiếng lại với mẹ chồng, Diệp còn lộ thói ăn chơi sa đọa.

Bỏ mặc con nhỏ cho ông bà chăm sóc, cô lấy tiền sinh hoạt phí chồng đưa để trang điểm, ăn diện gợi cảm và tới quán bar chơi thâu đêm suốt sáng. Đây là hành động vượt quá sức chịu đựng khiến bà Phương sau nhiều ngày nhún nhường cô con dâu hỗn láo.

Nhìn thấy Diệp về nhà trong tình trạng say khướt, bà Phương tức giận mắng con dâu là đồ mất dạy và đuổi cô ra khỏi nhà. Tuy nhiên "vỏ quýt dày có móng tay nhọn", Diệp chẳng những không sợ mẹ chồng.

Cô ta còn cãi lý: "Con là vợ anh Thanh, được cưới hỏi đàng hoàng về nhà này, chẳng có lý do gì con phải đi, trừ phi con và anh Thanh ly hôn mẹ mới có quyền đuổi".

Một lần nữa mắc kẹt trong cuộc chiến giữa mẹ và vợ, Thanh vẫn thể hiện tính cách nhu nhược, chán nản không nói gì. Đối diện với người vợ hư hỏng, quen thói ăn chơi tối ngày, Thanh lại càng nhớ nhung những ngày tháng còn mặn nồng với Minh Vân.

Anh tìm cách liên hệ với vợ cũ nhưng bị chặn cả số điện thoại lẫn tài khoản trên mạng xã hội.

Song chung voi me chong tap 32 anh 2
Bà Phương tức giận khi thấy con dâu say khướt trở về nhà lúc đêm khuya.

May mắn gặp được vợ cũ trên đường đi làm, Thanh đau khổ tâm sự: "Vân à, em có thấy anh đã có một cuộc tái hôn vô cùng vội vã không. Suốt một năm qua, chưa đêm nào anh có một giấc ngủ ngon. Suốt ngày chỉ là những cuộc cãi vã. Cuộc sống sau khi có con lại càng trở nên tồi tệ thêm".

Thậm chí, bằng kinh nghiệm của bản thân, Thanh còn khuyên vợ cũ đừng vội vã tái hôn để rồi đi vào vết xe đổ của mình. Sự thay đổi, có phần trưởng thành hơn của anh khiến Minh Vân tỏ ra thương cảm.

Trước đó, nhiều khán giả sau khi xem đoạn trailer những tập cuối của ê-kíp đã đoán rằng Thanh và Vân quay lại với nhau. Với phân cảnh cuối của tập 32 khi Minh Vân nói đỡ cho Thanh trong cuộc trò chuyện cùng bạn thân Trang, khán giả càng thêm hoang mang trước giả thiết trên.

'Sống chung với mẹ chồng' tập 31: Sơn tỏ tình với Minh Vân

Trong tập 32 của "Sống chung với mẹ chồng", Sơn đã tỏ tình với Minh Vân trong ngày sinh nhật của cô. Tuy nhiên, Vân từ chối vì trong lòng vẫn còn sự tự ti, lo ngại.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm