Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Son Ye Jin và những lần gợi cảm trên thảm đỏ

Ở hầu hết lần xuất hiện trên thảm đỏ, Son Ye Jin đều chọn váy dạ hội có màu sắc nhã nhặn và khéo khoe vòng một quyến rũ.

Son Ye Jin goi cam anh 1

Kể từ sau thành công với vai nữ chính trong Crash landing on you (Hạ cánh nơi anh), Son Ye Jin là cái tên thu hút sự quan tâm đặc biệt của truyền thông và khán giả. Cô được nhận xét có ngoại hình xinh đẹp lọt top các mỹ nhân nổi tiếng xứ Hàn. Ngoài ra, diễn xuất của diễn viên sinh năm 1982 cũng nhận được nhiều lời khen. Không những vậy, sau khi bộ phim kết thúc, có nhiều tin đồn cho rằng Son Ye Jin và bạn diễn - tài tử Hyun Bin đang hẹn hò. Cả hai được nhận xét đẹp đôi, hầu hết khán giả đều hy vọng họ chính là một cặp và sẽ sớm công khai với người hâm mộ.

Son Ye Jin goi cam anh 2

Ở lễ trao giải Baeksang Arts Awards vừa rồi, mọi hoạt động của Son Ye Jin đều lọt vào "tầm ngắm" của khán giả. Cũng từ đây, nhiều người nhớ về những lần xuất hiện trên thảm đỏ khác của ngôi sao Hạ cánh nơi anh. Hầu hết lần góp mặt ở các sự kiện hoặc buổi trao giải trang trọng, Son Ye Jin cũng chọn váy dạ hội dài, sáng màu và không có nhiều chi tiết cầu kỳ.

Son Ye Jin goi cam anh 5

Tại thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế Busan năm 2015, Son Ye Jin xuất hiện với bộ cánh trễ vai màu trắng. Trong một bức ảnh chụp ngẫu nhiên, khoảnh khắc tà váy nữ diễn viên bay theo chiều gió được nhiều người liên tưởng đến Marilyn Monroe - cô gái được coi là "biểu tượng quyến rũ của mọi thời đại".

Son Ye Jin goi cam anh 8
Bên cạnh những lời chúc mừng dành cho Son Ye Jin, có nhiều khán giả không đồng tình với kết quả xếp hạng này. Họ cho rằng diễn viên sinh năm 1982 sở hữu vẻ đẹp nổi bật nhưng chưa đủ căn cứ để lọt top 1 mỹ nhân đẹp nhất thế giới.
Son Ye Jin goi cam anh 10

Nếu như hàng ngày thường xuất hiện với hình ảnh kín đáo thì tại các buổi trao giải, bạn gái tin đồn của Hyun Bin thường xuất hiện với hình ảnh gợi cảm. Tại Lễ trao giải Rồng Xanh 2014, Son Ye Jin chọn chiếc váy cúp ngực khoe vòng một và lưng trần quyến rũ.

Song Joong Ki hẹn hò nữ luật sư một đời chồng từ khi chưa ly hôn?

Kênh video tư nhân có tên Gaseyeon đã chia sẻ thông tin về bạn gái tin đồn của Song Joong Ki. Theo đó, nữ luật sư này từng có một đời chồng.

Thiên An

Bạn có thể quan tâm