Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Son Ye Jin và Jung Hae In được dự đoán sớm công khai tình cảm

Với sự tương tác hoàn hảo trong "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi", cặp đôi Song Ye Jin và Jung Hae In được cư dân mạng Hàn Quốc đồn đoán sắp công khai tình cảm.

Chi dep mua com ngon cho toi anh 1
Mới đây, xuất hiện trong chương trình truyền hình Morning Square Talk Show của đài KBS, phóng viên chuyên về ngành giải trí Baek Hyun Joo đã khiến khách mời sốc khi tiết lộ: "Có một scandal hẹn hò cực lớn sắp nổ ra". 
Chi dep mua com ngon cho toi anh 2
Vì yêu thích bộ phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, cộng đồng mạng Hàn Quốc đồn đoán hai diễn viên chính có thể đang trong quá trình "phim giả tình thật". Chính vì thế, Son Ye Jin và Jung Hae In là hai cái tên được gọi đầu tiên và nhận được nhiều sự đồng thuận nhất. 
Chi dep mua com ngon cho toi anh 3
Không chỉ có những cảnh quay lãng mạn trên phim, ngay trên phim trường, Son Ye Jin và Jung Hae In cũng thân thiết. Cả hai không giữ khoảng cách giữa tiền bối, hậu bối hay xa lạ ngượng ngùng mà thường xuyên trêu chọc nhau. Bộ phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi được lấy cảm hứng từ mối tình của Song Hye Kyo và Song Joong Ki, vì vậy nếu Son Ye Jin và Jung Hae In phải lòng nhau thì chính là điều được fan chờ đón.
Chi dep mua com ngon cho toi anh 4
Ngoài ra, vì Son Ye Jin đã 36 tuổi, nên người hâm mộ rất mong nữ diễn viên sẽ tìm được bến đỗ của cuộc đời mình. Đặc biệt đó phải là chàng trai tương xứng cả về danh tiếng, nhan sắc và là người tốt bụng, vì vậy Son Ye Jin và So Ji Sub cũng trong tầm ngắm của khán giả. 
Chi dep mua com ngon cho toi anh 5
Cặp đôi So Ji Sub và Son Ye Jin lần đầu hợp tác qua bộ phim Lời cầu hôn ngọt ngào (2001). Không đóng vai người yêu song cả hai lại rất đẹp đôi. Sau đó, Son Ye Jin và So Ji Sub vẫn giữ mối quan hệ bạn bè trong nhiều năm liền. Suốt 16 năm qua, những người yêu thích hai diễn viên vẫn mong họ đến với nhau.
Chi dep mua com ngon cho toi anh 6
So Ji Sub không chỉ là nam diễn viên hàng đầu tại Hàn Quốc mà còn là quý ông nổi tiếng lịch thiệp. Anh cũng sở hữu thân hình cơ bắp nhờ chăm chỉ tập luyện. Cuộc sống cá nhân của So Ji Sub cũng giống như Son Je Jin đều sạch scandal. Mới đây cả hai được khen khi vào vai cặp vợ chồng trong tác phẩm Be With You. Người hâm mộ hy vọng cả hai nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung phim này.
Chi dep mua com ngon cho toi anh 7
Một cặp đôi được nhắc đến nhiều không kém chính là mối quan hệ mập mờ giữa "Yêu tinh" Gong Yoo và nữ diễn viên Jung Yoo Mi. Họ đều chung công ty quản lý là Management Soop, đóng chung hai tác phẩm là Silenced, Train To Busan
Chi dep mua com ngon cho toi anh 8
Gong Yoo và Jung Yoo Mi nhiều lần được trông thấy hẹn hò hoặc đi chung với những người bạn. Cả hai cũng có tin đã tổ chức đám cưới vào ngày 9/1 tại khách sạn Shilla. Phía Jung Yoo Mi lên tiếng phủ nhận: "Chúng tôi chỉ là những người bạn. Gong Yoo đối xử với tôi như cậu em trai", nhưng công chúng vẫn nghi ngờ mối quan hệ tình cảm của hai diễn viên.
"Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" - trích đoạn tập 5 Tập 5 có một số cảnh tình cảm lãng mạn, ngọt ngào của cặp đôi Joon Hee - Jin Ah.

Thủy Linh

Bạn có thể quan tâm