Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Son Ye Jin và Hyun Bin đi Mỹ nghỉ trăng mật

Cặp sao vừa tổ chức lễ cưới thế kỷ trong không gian riêng tư tại Hàn Quốc. Sau hôn lễ, mọi thông tin về Son Ye Jin và Hyun Bin vẫn được công chúng quan tâm.

Theo SpoTV News, trong ngày 11/4, Son Ye Jin và Hyun Bin đáp chuyến bay đến Mỹ để hưởng tuần trăng mật. Cặp sao sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi tại đây và một số địa điểm khác.

Cũng theo nguồn tin này, sau lễ cưới (ngày 31/3), Son Ye Jin và Hyun Bin không đi nghỉ trăng mật ngay lập tức. Họ dành thời gian để thăm hỏi họ hàng hai bên.

Vào năm 2019, Mỹ chính là nơi Son Ye Jin và Hyun Bin từng bị bắt gặp đi siêu thị mua sắm cùng nhau, từ đó làm dấy lên thông tin hẹn hò.

Son Ye Jin - Hyun Bin thành đôi sau khi đóng chung bộ phim Crash Landing on You (Hạ cánh nơi anh) của kênh truyền hình cáp tvN. Cặp sao được khán giả ủng hộ khi công khai yêu rồi tiến đến hôn nhân. Trong ngày trọng đại, cô dâu Son Ye Jin nói với chú rể: "Chào anh yêu. Cuối cùng cũng đến ngày cưới của chúng mình. Em vẫn chưa thể tin đây là sự thật". Hyun Bin đọc lời thề nguyện: "Chúng ta hãy tiếp tục hiểu nhau, tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc đã có, cười thật nhiều. Anh cảm thấy biết ơn mọi thứ".

Lễ cưới của Son Ye Jin và Hyun Bin được tổ chức trong không gian riêng tư tại Aston House - địa điểm tọa lạc trên đồi, nằm sâu trong khuôn viên của khách sạn Walkerhill. Công tác an ninh được bảo đảm gần như tuyệt đối. Chính vì vậy, truyền thông Hàn Quốc cũng khó tiếp cận.

Bộ quà Son Ye Jin và Hyun Bin tặng khách mời

Theo truyền thông Hàn Quốc, Son Ye Jin và Hyun Bin tặng khách mời dự lễ cưới bộ quà tặng trị giá khoảng 1 triệu won.

Jeon Hye Bin mang thai sau 3 năm kết hôn

Jeon Hye Bin tổ chức lễ cưới vào năm 2019. Chồng cô không hoạt động ở lĩnh vực giải trí.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm