Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Son Ye Jin ở tuổi 42

Minh tinh xứ Hàn góp mặt trong một sự kiện thời trang diễn ra vào ngày 13/3. Vẻ ngoài của Son Ye Jin ở tuổi 42 ngay lập tức gây chú ý.

Son Ye Jin,  hyun bin anh 3

Diễn viên tạo dáng "thả tim" trước ống kính của nhiếp ảnh gia. Son Ye Jin chọn kiểu tóc buông xõa và lối trang điểm tự nhiên. Vợ của Hyun Bin nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh em bé. Thời gian gần đây, cô cũng trở lại với công việc, đóng quảng cáo, tham dự nhiều sự kiện thời trang trong và ngoài nước.

Son Ye Jin,  hyun bin anh 4

Tuy nhiên, ở một số góc chụp cận, nữ diễn viên lộ dấu hiệu tuổi tác, nhất là vùng mắt. Trước đây, Son Ye Jin là người khá chú trọng việc dưỡng da và giữ gìn vóc dáng. Cô thường sử dụng các sản phẩm phù hợp để duy trì làn da tươi trẻ, sáng mịn. Mỹ nhân ưu tiên các loại serum chứa niacinamide để tăng sắc tố, làm sáng da theo thời gian, theo Naver.

Son Ye Jin,  hyun bin anh 7

Phía công ty của Son Ye Jin cho biết minh tinh chú trọng tới sức khỏe sau khi sinh con. Cô dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên gia đình sau hơn 20 năm tập trung cho sự nghiệp.

Những cuốn sách yêu thích của Jisoo BlackPink: Jisoo (BlackPink) được các fan biết đến như một người yêu sách chính hiệu. Trong nhiều lịch trình hoạt động, đặc biệt là những chuyến đi ra nước ngoài, Jisoo đều mang theo một quyển sách. Trong những lần giao lưu với người hâm mộ, Đại gia Gatsby là cuốn sách thường được Jisoo nhắc đến. Jisoo thường tỏ ra phấn khích mỗi khi kể về câu chuyện vị đại gia bí ẩn tên Gatsby theo đuổi nàng thơ Daisy Buchanan. Đồng thời, theo một số độc giả, điểm ấn tượng ở cuốn sách còn nằm ở cách Fitzgerald đã mở ra một thế giới nhạc Jazz đầy sinh động và nhiều màu sắc.

Vì sao loạt diễn viên Hàn lo sợ thất nghiệp?

Cả truyền hình lẫn điện ảnh Hàn Quốc đều đang đối mặt với khoảng thời gian trì trệ, khủng hoảng, dẫn đến nhiều diễn viên không có việc làm.

Thien Nhan sau bien co hinh anh

Thiện Nhân sau biến cố

0

"Biến cố, vấp ngã nào cũng sẽ đau và để lại tổn thương. Nhưng dù gì đi nữa, ai cũng phải tự bước đi trên con đường của chính mình", Thiện Nhân nói.

An Anh

Ảnh: Spot TV, Star Daily

Bạn có thể quan tâm