Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Son Ye Jin đang thảnh thơi

Son Ye Jin đang tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật để dưỡng thai, chờ đón con đầu lòng. Nữ diễn viên chia sẻ đây là khoảng thời gian cô thảnh thơi nhất.

Ngày 18/8, Naver đưa tin Son Ye Jin tham gia một buổi gặp mặt người hâm mộ trực tuyến. Nữ diễn viên cắt tóc ngắn, tăng cân do đang mang thai tháng thứ 5. Ngôi sao Hương mùa hè chia sẻ cô đang cảm thấy hạnh phúc vì được nghỉ ngơi và chuẩn bị chào đón con đầu lòng.

"Tôi đang trải qua quãng thời gian chậm rãi nhất trong cuộc đời và sống trong niềm hạnh phúc. Tôi đã làm việc chăm chỉ suốt 20 năm qua, nên bây giờ cảm thấy thoải mái với sự thong thả hiện tại", Son Ye Jin nói.

Sau khi thông báo mang thai con đầu lòng ở tuổi 40, Son Ye Jin hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật. Nữ diễn viên chia sẻ cuộc sống thường nhật trên mạng xã hội thông qua hình ảnh nấu ăn, đi dạo.

Trước đó, vào cuối tháng 6, Son Ye Jin viết thư tay thông báo việc chuẩn bị chào đón em bé với người hâm mộ: "Tôi muốn chia sẻ với các bạn một tin tức hạnh phúc. Một sinh mệnh mới đang đến với chúng tôi. Tôi vẫn còn bối rối, nhưng mỗi ngày tôi đều cảm nhận sự thay đổi của cơ thể với những lo lắng cùng phấn khích. Tôi cảm thấy hạnh phúc, biết ơn, và cũng cần phải thận trọng nên không thể thông báo sớm với mọi người", Son Ye Jin chia sẻ.

Em bé là con của hai ngôi sao hàng đầu giới giải trí Hàn Quốc, do đó được quan tâm từ khi chưa chào đời. Son Ye Jin và Hyun Bin không chỉ có ngoại hình đẹp, họ sở hữu khối tài sản lớn và là những đại gia bất động sản.

Tờ DongA đưa tin ngày 11/2 - sau khi Hyun Bin và Son Ye Jin công bố kết hôn - họ đang sở hữu một biệt thự sang trọng trị giá khoảng 6 tỷ won ở Samseong-dong.

SCMP ước tính Son Ye Jin có giá trị tài sản ròng 20 triệu USD. Nữ diễn viên sở hữu một tòa nhà thương mại trị giá khoảng 14,4 triệu USD tọa lạc tại quận Gangnam, Seoul. SCMP đưa tin Son Ye Jin còn mua một tòa nhà với khoảng 4 triệu USD tiền mặt và vay 10,4 triệu USD. Bên cạnh việc đầu tư tài sản, Son Ye Jin cũng quan tâm đến việc sưu tập các tác phẩm nghệ thuật trang nhã và đồ nội thất đẳng cấp thế giới.

Nam diễn viên Hyun Bin cũng được cho là có khối tài sản tương đương bà xã.

Hyun Bin trở lại phim ảnh

Hyun Bin xuất hiện sau khi kết hôn với Son Ye Jin. Nam diễn viên tâm sự cuộc sống của anh không thay đổi so với thời độc thân.

Son Ye Jin mang thai

Son Ye Jin và Hyun Bin kết hôn vào cuối tháng 3. Trước đó, nữ diễn viên bị đồn mang thai nhưng cô phủ nhận.

Căn hộ áp mái của Hyun Bin và Son Ye Jin

Hyun Bin và Son Ye Jin sống trong một căn hộ áp mái sang trọng. Tòa nhà cung cấp rượu vang miễn phí tại tầng 1 và hỗ trợ cư dân tân trang nội thất.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm