Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng phát hành MV 'Muộn rồi mà sao còn'

"Muộn rồi mà sao còn" do Sơn Tùng sáng tác. Bài hát viết về một chàng trai đang yêu đơn phương.

Tối 29/4, Sơn Tùng chính thức phát hành MV Muộn rồi mà sao còn. Đây là MV đầu tiên của nam ca sĩ trong năm 2021. Trước đó, anh đã giới thiệu bài hát qua show diễn online.

Muộn rồi mà sao còn thuộc thể loại pop R&B với ca từ ngọt ngào. Sơn Tùng chia sẻ bài hát được sáng tác từ tình yêu đơn phương của một chàng trai. Điệp khúc của bài hát dễ thuộc với cách viết lặp lại nhiều lần một đoạn lời.

Sơn Tùng cho biết Muộn rồi mà sao còn là sản phẩm anh phụ trách sáng tác và hòa âm phối khí. Bài hát không chỉ chứa đựng cảm xúc thật của nam ca sĩ mà còn đánh dấu cột mốc quan trọng trong cuộc đời anh.

Muon roi ma sao con cua Son Tung anh 1

Hình ảnh của Sơn Tùng trong MV mới.

Phần hình ảnh của Muộn rồi mà sao còn được đầu tư với nhiều bối cảnh khác nhau. Nam ca sĩ chủ yếu sử dụng màu pastel nhẹ nhàng, lãng mạn.

Nhân vật chính trong bài hát đang tương tư một cô gái, thậm chí thức cả đêm, tự cười một mình khi nghĩ về người trong mộng. Kể cả được gặp cô gái trong cơn mơ, anh cũng hạnh phúc. Chàng trai luôn ao ước một ngày nào đó được gặp lại cô gái để bày tỏ tình cảm. Anh mong muốn có cơ hội được nói ra những cảm xúc trong tim.

Tâm sự về nội dung của sản phẩm mới, Sơn Tùng chia sẻ: "Là yêu, là ngu ngơ, là dại khờ, là ngốc nghếch. Yêu vào rồi ai cũng ngốc nghếch hết. Và không chỉ một mình tôi có cảm giác này, chắc chắn rằng ai cũng sẽ có cảm giác này. Một cảm giác mà suốt ngày không làm chủ được chính bản thân mình, suốt ngày cứ suy nghĩ vẩn vơ, cứ bị nhớ ánh mắt, nhớ nụ cười của người ấy".

Muon roi ma sao con cua Son Tung anh 2

MV có phần hình ảnh lãng mạn.

Muộn rồi mà sao còn là MV mới nhất của Sơn Tùng kể từ Chúng ta của hiện tại phát hành tháng 12/2020. MV đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ sau thời gian im ắng và vướng nhiều ồn ào.

Tháng 2, MV Chúng ta của hiện tại bất ngờ biến mất và xuất hiện trở lại một ngày sau đó. Nguyên nhân dẫn đến việc MV Chúng ta của hiện tại biến mất được cho là giai điệu của bài hát giống video Bruno Mars Type Beat ''IS YOU MINE" của GC.

Không lâu sau, Em của ngày hôm qua cũng biến mất khỏi kênh chính thức của Sơn Tùng. MV vẫn chưa được đăng tải trở lại.

MV 'Em của ngày hôm qua' của Sơn Tùng biến mất

Sau "Chúng ta của hiện tại", đến "Em của ngày hôm qua" đột ngột biến mất. Đơn vị quản lý kênh Sơn Tùng cho biết sẽ thông báo khi có thông tin chính thức.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm