Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng M-TP - Văn Mai Hương thân thiết dạo phố ở Nga

Cặp đôi ăn mặc cực chất đi dạo phố, uống cà phê và ăn kem trong thời tiết mát mẻ của Moscow, Nga.

Cùng tham gia chương trình Giấc mộng đêm hè tại Nga, Văn Mai Hương, Sơn Tùng M-TP và Hoàng Tôn tranh thủ tới thăm những địa danh lịch sử ở Moscow.
Lần đầu tiên lưu diễn cùng nhau nên bộ ba rất thích thú. Nữ ca sĩ Nếu như anh đến cho biết thời tiết mùa này ở đây rất mát mẻ, dễ chịu nên họ tranh thủ đi dạo, ngắm cảnh đường phố.
Trong chương trình Giấc mộng đêm hè, Văn Mai Hương được giới thiệu như một gương mặt nổi bật của thế hệ ca sĩ mới tại Việt Nam. Cô trình diễn hầu hết những bản hit của mình như Chậm lại một phút, Là em đó, Nếu như anh đến, Chuyện tình nhà thơ… Ngoài ra, cô còn song ca với Hoàng Tôn ca khúc Ngày chung đôi và phần song ca đặc biệt ca khúc Yêu thương mong manh cùng Tuấn Hưng như một điểm nhấn trong chương trình. 
Rất nhiều du học sinh tại Nga nhận ra ba ca sĩ nổi tiếng, họ xin chụp hình kỷ niệm.
Sau khi chia tay Lê Hiếu, Văn Mai Hương thường xuyên xuất hiện cùng Sơn Tùng trong mọi sự kiện, đời thường. Cặp đôi bị đồn yêu nhau nhưng nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận.
Cả ba ăn mặc cực chất trên đường phố Moscow. Họ cùng đi dạo, uống cà phê và ăn kem.
Văn Mai Hương và Sơn Tùng ăn mặc ton-sur-ton giữa đời thường.
Văn Mai Hương chia sẻ: “Với tôi đây là một chuyến đi rất ý nghĩa. Ngoài việc được hát tất cả những bản hitcủa mình, tôi cũng được học hỏi rất nhiều điều bên ngoài âm nhạc. Tôi đã tới thăm những địa danh lịch sử mà ngày trước chỉ được nghe bố kể. Thêm vào đó, là những trải nghiệm quan trọng, những kỹ năng đi diễn một mình ở nước ngoài, ứng phó với mọi tình huống có thể xảy ra”.
Trong trang phục đời thường, Văn Mai Hương vẫn nổi bật giữa phố lạ. Các chàng trai đang được coi là hot boy Vpop cũng tỏ ra chiều chuộng nữ ca sĩ. Họ đã có những kế hoạch để hợp tác tiếp theo, với những dự án âm nhạc thú vị.
Ngay sau tour diễn tại Nga, Văn Mai Hương sẽ bay về Việt Nam tiếp tục các show diễn tại Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Nha Trang và Cần Thơ. Tháng 7/2014, cô sẽ phát hành MV mới.

Thanh Ngọc

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm