Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng M-TP trình diễn trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Fan Sài thành sẽ có cơ hội xem Sơn Tùng M-TP trình diễn trong Đại nhạc hội Viettel 2017 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ vào tối 16/7 tới đây hoàn toàn miễn phí.

Nếu là một Sky, chắc hẳn đến giờ bạn vẫn chưa hết cảm xúc lâng lâng khi được tham gia buổi fan meeting lớn nhất Việt Nam của Sơn Tùng M-TP. Nụ cười, nước mắt, sự bất ngờ và cả những màn trình diễn xuất sắc của Sơn Tùng M-TP khiến khán giả có một đêm khó quên.

Những ai chưa được tham gia buổi fan meeting sẽ có cơ hội chứng khiến thần tượng toả sáng trên sân khấu Đại nhạc hội Viettel 2017, sẽ diễn ra vào tối 16/7, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM.

Dai nhac hoi Viettel anh 1
Sơn Tùng để lại cho người hâm mộ một buổi fan meeting khó quên.

Nhận vé fanzone miễn phí

Bên cạnh Sơn Tùng M-TP, chương trình còn quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng như: Đông Nhi, Issac hay Soobin Hoàng Sơn. Vì thế, 1.000 tấm vé VIP đứng sát sân khấu của Đại nhạc hội Viettel 2017 được fan của những nghệ sĩ này săn đón.

Với thông điệp “Kết nối triệu tâm hồn”, điểm nhấn của đại nhạc hội Viettel 2017 là chương trình nghệ thuật hoàn toàn miễn phí cho tất cả người hâm mộ, diễn ra vào đêm 16/7. Ban tổ chức sẽ dành 1.000 vé fanzone (khu vực gần sân khấu) cho khách hàng đến giao dịch tại hệ thống cửa hàng Viettel ở khu vực TP.HCM.

Để nhận vé fanzone miễn phí, từ 10/7 đến 14/7, khách hàng chỉ cần đến một trong 11 cửa hàng Viettel trong danh sách để đổi sim 4G (miễn phí), hoặc thực hiện một giao dịch bất kỳ tại cửa hàng, sau đó cài đặt ứng dụng gọi điện và nhắn tin miễn phí Mocha.

Dai nhac hoi Viettel anh 2
Đại nhạc hội Viettel quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí.

Vé điện tử có QR code dùng để check-in đêm nghệ thuật 16/7 sẽ được chuyển cho khách hàng qua ứng dụng Mocha. Khách hàng xuất trình vé điện tử hoặc in ra giấy để được đứng ở khu vực gần sân khấu. Mỗi số điện thoại chỉ nhận được một vé duy nhất, khách hàng chủ động trong việc bảo mật thông tin vé mời (không nên chụp ảnh vé và đăng tải trên mạng xã hội).

Điểm đặc biệt của đêm nhạc

Chương trình sẽ được livestream (phát trực tiếp) trên fanpage Viettel Telecom, youtube channel Viettel Telecom. Khách hàng Viettel xem livestream chương trình trên các ứng dụng ViettelTV, MobiTV, Mocha sẽ được miễn phí Data.

Ngoài đêm diễn nghệ thuật diễn ra ngày 16/7, tham gia Đại nhạc hội Viettel 2017 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, người dân TP.HCM sẽ được trải nghiệm miễn phí các dịch vụ Viettel, đặc biệt là các trò chơi mạo hiểm qua công nghệ thực tế ảo với nhiều phần quà hấp dẫn. Khách tham quan cũng được thưởng thức chương trình hoà nhạc đường phố và tham gia màn Flash Mob vui nhộn.

Thông tin chi tiết về Đại nhạc hội Viettel 2017 được cập nhật tại đây. Hoặc fanpage Viettel Telecom

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm