Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng M-TP tâm sự về cuộc sống ở quê hương Thái Bình

Nam ca sĩ tâm sự quê hương chính là nơi anh muốn quay về mỗi khi có những khoảng lặng trong cuộc sống.

Trong sự kiện ra mắt cuộc thi Đi và trải nghiệm văn hóa được tổ chức tại TP.HCM, Sơn Tùng M-TP có những chia sẻ nhằm khuyến khích các bạn trẻ hãy khám phá điều mới lạ từ những nơi tưởng chừng như thân quen.

Về phần mình, khi được hỏi về nơi mình gắn bó và yêu thương nhất, Sơn Tùng liền trả lời đó là quê hương Thái Bình, nơi anh sinh ra và lớn lên.

“Thật sự đi bất cứ nơi đâu thì quê hương và gia đình vẫn là nơi Tùng mong muốn về nhất. Thái Bình không chỉ có bố, mẹ, em trai mà còn lưu giữ tuổi trẻ cùng rất nhiều kỷ niệm khó quên", giọng ca Lạc trôi tâm sự.

Son Tung M-TP chia se ve que huong Thai Binh anh 1
Xuất hiện trước đám đông, giọng ca Lạc trôi gây ấn tượng với vẻ ngoài chỉn chu.

Cũng liên quan đến Thái Bình, Sơn Tùng cho biết đặc sản bánh cáy cũng là món quà vặt mà anh rất thích. Anh nói: "Bánh cáy là món mà bố tôi vẫn hay ăn và uống cùng với nước chè. Hương vị vừa ngọt vừa cay, có vị của gừng dễ chịu. Đó là một trong những món ăn mà tôi rất yêu và tự hào".

Ngoài ra, dòng sông Trà Lý ngăn cách giữa nhà anh và nhà bà ngoại, những chú trâu, đồng lúa cũng là hình ảnh gắn liền với tuổi thơ yên bình của nam ca sĩ. Quê hương Thái Bình cũng là nơi anh nghĩ về nhiều nhất giữa cuộc sống bộn bề, khi có những khoảng lặng không thể chia sẻ.

Anh nói: "Tôi không biết mọi người thế nào, còn phần mình mỗi lúc tâm trạng buồn đều muốn về quê. Về nơi mình sinh ra và lớn lên, tôi như được tách ra khỏi cuộc sống vội vã, để chúng ta là chính chúng ta”.

Tuy nhiên, Sơn Tùng cũng thú nhận mỗi khi về quê rất khó làm quen với nếp sinh hoạt của gia đình và người dân: "Mọi người ăn sớm, ngủ sớm từ 20h. Mà ngủ tắt hết đèn thì tôi sợ ma lắm (Cười). Đó là những kỷ niệm mà chắc chắn sau này ngay cả khi lập gia đình, làm bố tôi cũng không thể quên được".

Son Tung M-TP chia se ve que huong Thai Binh anh 2
Quê hương là nơi Sơn Tùng muốn quay về mỗi khi có những khoảng lặng trong cuộc sống.

Sơn Tùng muốn nhắn nhủ thông điệp: "Không quan trọng là chúng ta sống ở nơi đó bao nhiêu lâu mà quan trọng là ta hiểu nơi đó như thế nào". Qua đó, anh mong mọi người sẽ càng yêu nơi mình sinh sống và cùng giới thiệu nhiều địa điểm hấp dẫn, ấn tượng của Việt Nam.

Ngoài phần trò chuyện, Sơn Tùng M-TP cũng hào hứng hát tặng khán giả ca khúc Chắc ai đó sẽ về và chụp hình, ký tặng những fan tham gia sự kiện.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm