Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng M-TP sẽ trực tiếp chấm bài thi 'Đi và Yêu'

Giọng ca “Nơi này có anh” khiến Sky bất ngờ khi tiết lộ mình đã đọc từng bài dự thi "Đi và Yêu". Thậm chí, anh còn tỏ ra ghen tỵ khi xem các hình ảnh tình cảm lãng mạn.

20h tối 23/2, cộng đồng Sky (fanclub của Sơn Tùng M-TP) “dậy sóng” vì bất ngờ trước thông tin nam ca sĩ âm thầm làm giám khảo danh dự của “Đi và Yêu”.

Trước đó, người hâm mộ chỉ nhận được thông tin Sơn Tùng và Chi Pu đóng vai trò người truyền cảm hứng cho cuộc thi ảnh tình nhân lớn nhất Việt Nam. 

Biti's Di va Yeu anh 1
Nam ca sĩ sẽ trực tiếp chấm bài cho các thí sinh. 

 

“Từ hôm diễn ra tới giờ cứ ngồi đọc bài thi đầy tình cảm lãng mạn của các bạn mà ganh tị phết đấy. Cả nhà Sky ai đã có ‘gấu’ thì nhanh tay khoe người yêu cho Tùng xem với nào”, Sơn Tùng chia sẻ trên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, chàng ca sĩ quê Thái Bình còn kêu gọi những Sky dự thi ngay lập tức comment link bài thi của mình. Anh sẽ đọc từng bài một và sẽ chọn ra 10 bạn có bài thi dễ thương nhất để tặng một đôi giày Biti’s Hunter anh đã mang trong MV Nơi này có anh.

Biti's Di va Yeu anh 2
Lời kêu gọi đáng yêu của Sơn Tùng M-TP khiến fan đứng ngồi không yên. 

 

“Bầu trời tình yêu ơi, đã sẵn sàng ‘Đi và Yêu’ với Tùng chưa? Mong chờ lắm đấy nhé!”, Sơn Tùng M-TP hào hứng kêu gọi fan trên trang cá nhân.

Đáp lại là gần 70.000 lượt yêu thích, hơn 1.500 lượt bình luận và 1.700 lượt chia sẻ. Nhiều người hâm mộ còn hưởng ứng bằng cách chia sẻ hình ảnh ngọt ngào cùng nửa kia ngay trong phần bình luận.

Biti's Di va Yeu anh 3
Status tiết lộ bí mật của nam ca sĩ nhận được lượng tương tác “khủng”. 

 

Cuộc thi ảnh tình nhân “Đi và Yêu” do Biti’s Hunter đồng hành với Zing.vn tổ chức. Chương trình diễn ra từ ngày 15/2 đến 15/3 với nhiều giải thưởng hấp dẫn, đặc biệt là một hành trình “Đi và Yêu” đến châu Âu cùng người ấy.

Ngoài ra còn có những hành trình khác cũng dành cho 2 người như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, 2 hành trình xuyên Việt, 20 cặp vé đến Bangkok, Bali, Penang và 200 đôi giày Biti’s Hunter.

Biti's Di va Yeu anh 4
Chỉ sau 7 ngày khởi động, hàng trăm bài thi được gửi về chương trình và đã có đến 363 bài thi hợp lệ tham gia tranh giải.

 

Thể lệ cuộc thi rất đơn giản, chỉ bao gồm một vòng thi trực tuyến duy nhất. Chỉ cần chia sẻ 6 bức ảnh kèm câu chuyện riêng của mình và người ấy tại website: zing.vn/divayeu, bạn đã đóng góp câu chuyện tình yêu rực rỡ, đánh dấu tuổi thanh xuân trọn vẹn và chân thành dành trọn cho những chuyến đi.

Sơn Tùng M-TP lan tỏa tinh thần 'đi và yêu' với MV 'gây bão'

Qua MV “Nơi này có anh” đạt hơn 16 triệu lượt xem chỉ trong 2 ngày, giọng ca gốc Thái Bình truyền cảm hứng trải nghiệm những vùng đất mới cùng một nửa yêu thương cho người trẻ.

Chính thức khởi động hành trình 'Đi và yêu'

Hành trình “Đi và yêu” không chỉ là nét chấm phá cho mối tình thêm đậm sâu mà hơn hết, đó còn là một thời thanh xuân rạo rực nhiệt huyết, tình yêu và sức sống.


Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm