Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng M-TP mê bánh chưng, sợ ăn thịt gà ngày Tết

Trong hậu trường buổi chụp ảnh “Giữ Tết truyền thống, sống Tết hiện đại”, nam ca sĩ chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị về ngày Tết bên gia đình.

Son Tung M-TP me banh chung anh 1
Sơn Tùng M-TP chia sẻ kỷ niệm ngày Tết mà anh nhớ nhất là cùng ông bà thức đêm trông bánh chưng. Tuy bây giờ ông bà không còn nữa, anh vẫn cảm thấy ấp áp khi nhớ lại những giờ phút ý nghĩa ấy và tự nhủ phải dành nhiều thời gian hơn nữa cho gia đình.
Son Tung M-TP me banh chung anh 2
Anh bật mí biệt danh của mình ở quê là “thánh bánh chưng” vì có thể ăn bánh chưng xuyên ngày - xuyên đêm - xuyên lục địa.
Son Tung M-TP me banh chung anh 3
Ngược lại, giọng ca Lạc trôi rất ám ảnh bởi món thịt gà vì “Đi đâu ai cũng mời gà, sang nhà ông bà cũng gà, qua nhà bác cũng gà, về nhà cũng gà, ám ảnh con gà, xong tôi muốn hoá thành một con gà”.
Son Tung M-TP me banh chung anh 4
Sơn Tùng M-TP còn được ê-kíp chụp ảnh thử thách nhảy điệu múa ông Địa. Nam ca sĩ chia sẻ ngày nhỏ, hình ảnh con lân, ông Địa mang đến niềm vui, sự may mắn nên anh rất háo hức đón chờ đoàn lân đi ngang qua nhà.
Son Tung M-TP me banh chung anh 5
Là người sống tình cảm, năm nào Sơn Tùng cũng dành kỳ nghỉ Tết bên gia đình. Anh bồi hồi nhớ lại cảm giác lần đầu xa nhà: “Khi đó còn là sinh viên ở TP.HCM, tôi tranh thủ đặt chuyến bay sớm để về nhà. Trò chuyện cùng những người đồng hành trên chuyến bay, tôi cảm nhận sự phấn khởi, cảm giác hạnh phúc của mọi người”.
Son Tung M-TP me banh chung anh 6
“Cảm giác khi đặt chân xuống máy bay rất tuyệt vời. Bố mẹ ôm chầm lấy, khiến tôi có cảm giác xa nhà mười năm mới về”, nam ca sĩ xúc động chia sẻ.
Son Tung M-TP me banh chung anh 7
Sơn Tùng cũng bày tỏ tình cảm của mình với cậu em trai tên Hoàng. “Hoàng rất thông minh, ngoan và thương tôi. Mỗi khi về nhà, lúc nào em ấy cũng quấn quýt với tôi. Em ấy còn tranh với bố mẹ để ra sân bay đón tôi về nhà, nhưng không bao giờ tiễn tôi ra sân bay vì sợ cảm giác xa anh”, nam ca sĩ xúc động kể lại.
Son Tung M-TP me banh chung anh 8
Khi ê-kíp thắc mắc vì sao Sơn Tùng không chạy show ngày Tết để kiếm thêm thu nhập, anh lắc đầu: “Với tôi, Tết là ngày quan trọng nhất. Tôi sinh ra trong môi trường tình cảm, ai ai cũng yêu thương, gắn bó với nhau. Một năm qua tôi đã làm việc vất vả, Tết là lúc về nhà với bố mẹ, ông bà, em trai để tận hưởng không khí Tết ấm áp”.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm