Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng M-TP 'khui đi chờ chi' điều gì trong clip mới?

Tung clip mới dài 15 giây trên fanpage, Sơn Tùng M-TP khiến cộng đồng mạng dậy sóng, đưa ra nhiều dự đoàn về điều anh sẽ “khui đi chờ chi”.

Sau khi đoạn clip ngắn được đăng tải trên fanpage của Sơn Tùng M-TP, 4 chữ “khui đi chờ chi” khiến cộng đồng mạng tò mò, bàn luận sôi nổi. Nhưng cuối cùng, Sơn Tùng M-TP dự định khui gì vẫn chưa được tiết lộ. Nhiều cư dân mạng đã đưa ra loạt giả thiết để đồn đoán về điều này.

Khui quà fan tặng

Nổi tiếng chiều fan, vì vậy chuyện Sơn Tùng M-TP được fan tặng quà cũng là một điều hiển nhiên. Thế nhưng, món quà phải khủng đến mức độ nào mà anh chàng làm hẳn một đoạn teaser để khoe?

Trên các group FC kín của Sơn Tùng M-TP, các bình luận bàn về “thuyết âm mưu này” lần lượt được đưa ra. Thế nhưng giả thiết này cũng nhận được không ít ý kiến trái chiều. Bởi lẽ, một số khác cho rằng với mức độ đầu tư như thế thì đây chắc không đơn thuần là clip khui quà.

Khui di cho chi anh 1

Liệu đây có phải đoạn teaser Sơn Tùng M-TP dành để khui quà fan tặng.

“Khui” chuyến du lịch mới

Sơn Tùng M-TP thuộc tuýp nghệ sĩ luôn muốn chinh phục những thử thách mới. Trong những năm qua, chỉ riêng ở lĩnh vực nghệ thuật, anh đã thử sức và thành công ở rất nhiều vai trò như hát, nhảy, đóng phim điện ảnh, cho đến việc trở thành chủ tịch cho công ty giải trí của riêng mình.

Chính vì vậy, sẽ không có gì lạ nếu anh lại tiếp tục dấn thân vào một thử thách mới. Nhiều cư dân mạng đoán rằng, có thể lần này anh sẽ khui một chuyến du lịch và thử tài làm travel blogger.

Giả thiết này được dẫn chứng từ fan của Sơn Tùng M-TP. Trong những ngày gần đây, Facebook của anh liên tục đăng tải hình ảnh các chuyến đi và đều liên quan đến biển. Trong đoạn teaser 15 giây, fan cũng kịp soi được loạt khoảnh khắc mùa hè nóng bức, cùng khung cảnh mọi người đang chill ở một nơi có vẻ là bãi biển.

Điểm danh những vật còn sót lại ở vũ trụ “khui”

2 giả thiết trên dường như vẫn chưa đủ thuyết phục. Vì vậy, cộng đồng mạng còn có thêm đồn đoán thứ 3 về điều Sơn Tùng M-TP định khui. Vẫn có không ít fan nghĩ rằng những gì có thể khui không đơn giản như thế. Họ cho rằng, Sơn Tùng M-TP hoàn toàn có thể khui một căn nhà mới “siêu to khổng lồ”, xế siêu sang, tiết lộ về buổi fan meeting hay một phim ngắn mới.

Luôn biết cách làm làm fan phải đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, vậy Sơn Tùng MTP sẽ khui gì trong clip này? Câu trả lời sẽ chính thức được giải đáp vào ngày 6/3.

Cuoc dua ty USD tai Hollywood hinh anh

Cuộc đua tỷ USD tại Hollywood

0

Cơn sốt "Inside Out 2" đang từng bước đưa Disney trở lại câu lạc bộ phim tỷ USD. Song, năm 2024 vẫn còn nhiều tác phẩm được kỳ vọng lập thành tích ấn tượng tại phòng vé.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm