Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng M-TP, Hoàng Tôn khoe ảnh đi lưu diễn ở Nga

Hai ca sĩ hào hứng chia sẻ hình ảnh lưu diễn tại xứ sở Bạch Dương với người hâm mộ trên trang cá nhân.

Sau hành trình bay kéo dài 12 tiếng từ Việt Nam sang Nga, Sơn Tùng M-TP không tỏ ra mệt mỏi mà nhanh chóng đăng tải những hình ảnh chụp tại xứ Bạch Dương để khoe cùng người hâm mộ trên trang cá nhân. Nam ca sĩ chia sẻ: "Đã tới Matxcova, khí hậu rất tuyệt vời", việc chênh lệch múi giờ Việt Nam là 3 tiếng cũng không gây ra nhiều xáo trộn. Trong khuôn khổ các hoạt động lưu diễn, Sơn Tùng sẽ tổ chức một buổi off fan tại đây.

Trong thời gian gần đây, Sơn Tùng liên tiếp vướng vào những rắc rối liên quan tới việc sử dụng beat nhạc miễn phí trên mạng để sáng tác ca khúc. Anh còn đối mặt với nguy cơ bị tước danh hiệu Bài hát yêu thích tháng. 

Bên cạnh âm nhạc, Sơn Tùng M-TP còn được nhiều khán giả yêu mến với gu thời trang độc đáo. Giọng ca Em của ngày hôm qua thu hút sự chú ý với cách phối đồ như sao Hàn khi xuất hiện tại sân bay. Nam ca sĩ từng chia sẻ, anh đã dành khá nhiều tiền cát-xê để đầu tư vào quần áo cũng như trang phục biểu diễn.
Sơn Tùng đi cùng Hoàng Tôn và nhiều nghệ sĩ khác trong chuyến lưu diễn nước ngoài lần này. 
Hoàng Tôn thích thú chia sẻ ảnh đi lưu diễn ở Nga trên trang cá nhân. Tại Nga, điều khiến nhiều nghệ sĩ trong đoàn thấy bất ngờ chính là việc bầu trời vẫn sáng trắng dù đã là 23h đêm.
Nhạc sĩ Huy Tuấn và ca sĩ Phi Nhung cũng có mặt trong chuyến lưu diễn.

Hoàng Ca

Bạn có thể quan tâm