Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng học cách kiếm tiền của Michael Jackson, Justin Bieber?

Phát hành phim tài liệu về đêm nhạc và chuyện hậu trường không còn là việc mới mẻ trong showbiz. Trước Sơn Tùng, hàng loạt sao thế giới đã thu được khoản không nhỏ nhờ cách này.

son tung phat hanh phim tai lieu am nhac anh 1

Ngày 12/6, Sơn Tùng M-TP cho ra mắt bộ phim tài liệu âm nhạc có tên Sky Tour. Đây là bộ phim ghi lại quá trình lên ý tưởng, thực hiện và những khoảnh khắc trên sân khấu, dưới hậu trường xoay quanh chuyến lưu diễn của nam ca sĩ hồi tháng 8/2019. Sky Tour được dàn dựng theo cấu trúc khá chuẩn cho loại hình phim tài liệu lưu diễn âm nhạc, giống như cách các sao Âu Mỹ hay Kpop đã làm.

son tung phat hanh phim tai lieu am nhac anh 6

Rất nhiều tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp âm nhạc từng phát hành phim tài liệu âm nhạc, kể cả với những ngôi sao đã qua thời như Backstreet Boys. Năm 2015, nhóm phát hành bộ phim Show 'Em What You're Made Of ghi lại quá trình làm album kỷ niệm 20 năm thành lập nhóm cũng như những màn trình diễn của 5 thành viên. Phim lãi hơn 1,8 triệu USD, mang lại nguồn thu khá tốt cho Backstreet Boys.

Khả năng hát live của Jack, Sơn Tùng M-TP khi chưa nổi tiếng Isaac, Sơn Tùng M-TP là những thí sinh bị loại sớm khi tham gia Vietnam Idol. Tuy nhiên, họ hiện giờ khẳng định được tên tuổi của mình trong thị trường âm nhạc.

Sơn Tùng M-TP cúi gập người cảm ơn fan, dặn xem phim đừng livestream

Nam ca sĩ dặn fan đừng quay hình, livestream khi xem phim tài liệu. Anh cũng hy vọng khán giả hiểu hơn hành trình của Sky Tour năm 2019.

Bạn có thể quan tâm