Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Son tỏa sáng giúp Tottenham thắng 3-1

Tiền đạo người Hàn Quốc ghi bàn và kiến tạo giúp Spurs hạ MK Dons ở trận giao hữu rạng sáng 29/7 (giờ Hà Nội).

Son Heung-min toa sang anh 1
Sau chiến thắng 3-0 trước Colchester, Son Heung-min tiếp tục đá chính. Anh được bố trí chơi cao nhất trên hàng công ở sơ đồ 4-3-3. Hai cái tên sát cánh cùng cầu thủ người Hàn Quốc là Steven Bergwijn, Lucas Moura.
Son Heung-min toa sang anh 2
Đội hình gồm nhiều ngôi sao của Tottenham tạo thế trận áp đảo, nhưng MK Dons mới là những người sở hữu cơ hội ngon ăn ở ngay phút thứ 5. Pha phạm lỗi của Alfie Whiteman trong vùng cấm mang về cho chủ nhà quả phạt đền. Tuy nhiên, thủ môn của Spurs đã kịp chuộc lỗi bằng một tình huống đổ người cản phá xuất sắc.
Son Heung-min toa sang anh 3
Đại diện Premier League đẩy cao đội hình, gây sức ép sau khi thoát thua. Spurs tìm ra nhiều cơ hội thông qua những đường chuyền vào khoảng trống giữa các hậu vệ đội chủ nhà. Tuy nhiên, chỉ Son Heung-min có thể chuyển hóa thành bàn thắng. Phút 35. tiền đạo 29 tuổi phá bẫy việt vị để đón đường chọc khe của Lucas Moura trước khi dứt điểm tinh tế hạ nốt thủ môn Franco Ravizzoli.
Son Heung-min toa sang anh 4
Bước sang hiệp hai, Son tiếp tục chứng tỏ khả năng chạy chỗ ấn tượng. Anh đón đường chuyền của Moura sau đó nhả bóng vừa tầm cho Dele Alli dứt điểm tung lưới đội bóng cũ ở phút 57.
Son Heung-min toa sang anh 5
Màn ăn mừng của đôi bạn thân Son Heung-min và Dele Alli. Ở ngoài đường biên, HLV Nuno Santo hài lòng với sự ăn ý của bộ đôi này. Phong độ ấn tượng ở các trận giao hữu có thể giúp Alli kiếm được suất đá chính tại mùa giải 2021/22.
Son Heung-min toa sang anh 6
Tottenham hoàn toàn áp đảo trong hiệp hai. Nếu Son, Alli nắn nót hơn trong những pha dứt điểm, họ hoàn toàn có thể lập cú đúp, thậm chí hat-trick vào lưới chủ nhà.
Son Heung-min toa sang anh 7
Lucas Moura nâng tỷ số lên 3-0 cho Spurs ở phút 80. Cầu thủ người Brazil đột phá rồi sút chéo góc tung lưới chủ nhà sau khi nhận "món quà" là đường chuyền bất cẩn của hậu vệ Darling.
Son Heung-min toa sang anh 8

Sau trận này, "Gà trống" sẽ tham gia giải giao hữu với 2 kình địch thành London, Chelsea và Arsenal. Tottenham gặp Chelsea vào ngày 5/8. Ba ngày sau, họ sẽ bước vào trận derby Bắc London với Arsenal.

Son Heung-min gảy bóng ghi bàn Ngôi sao người Hàn Quốc tỏa sáng với bàn mở tỷ số và pha kiến tạo cho Dele Alli trong chiến thắng 3-1 của Tottenham trước MK Dons ở trận giao hữu rạng sáng 29/7 (giờ Hà Nội).

Son Heung-min sẽ trở thành biểu tượng mới của Tottenham

Người hâm mộ Tottenham tìm thấy niềm vui lớn khi Son Heung-min đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với đội bóng thành London.

Số phận 7 tân binh của Tottenham ở mùa hè 2013

Dàn tân binh nhận nhiều sự kỳ vọng của Tottenham cách đây 8 năm đa phần là những bản hợp đồng hớ.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters/Getty

Bạn có thể quan tâm