Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Son tơ - thỏi son kéo tơ 4D được nhiều chị em Việt mong chờ

Son tơ chưa chính thức xuất hiện tại Việt Nam nhưng trước đó, hãng Lua đã gửi tặng hàng loạt sao nữ Việt bản dùng thử, khiến cộng đồng mê làm đẹp càng háo hức mong chờ.

Nếu như mùa hè vừa rồi bạn đã trót phải lòng thỏi son tươi, mùa thu này son tơ dự kiến khiến bạn tiếp tục ngất ngây với bảng 10 màu son thời thượng.

Hoang Hung Long Cosmetic anh 1
10 màu son tơ tươi mới.

Lua - hãng mỹ phẩm “tân binh” đến từ Hàn Quốc - đã rất khôn ngoan khi tách mình ra khỏi thị trường son đang dần bão hòa với hàng nghìn loại son lì, son kem. Lần đầu tiên cầm thỏi son này trên tay, chắc hẳn hầu hết chị em mê son sẽ lầm tưởng sản phẩm với dòng son kem lì vốn đã quá quen thuộc trên thị trường.

Thật ra son tơ là phiên bản biến hóa độc đáo của son kem. Vì từ chất son đến độ bám màu của hai dòng son này 90% giống nhau. Tuy nhiên, hiệu ứng kéo tơ 4D chính là điểm cộng đáng kể để son tơ tách biệt mình ra khỏi những “đối thủ” đáng gờm khác.

Hoang Hung Long Cosmetic anh 2
Son tơ thu hút sự chú ý nhờ hiệu ứng kéo tơ độc đáo.

Khi swatch son lên môi, các nàng sẽ dễ dàng nhìn thấy và cảm nhận hình ảnh những sợi tơ mỏng nhẹ nhàng lấp đầy, phủ tận từng kẽ môi. Màu son lên chuẩn, kết hợp công thức “serum cực đại” cho đôi môi căng bóng, mịn mượt.

Hoang Hung Long Cosmetic anh 3
Kaity Nguyễn đáng yêu với màu son tơ cam cầu vồng.

Chất son đẹp, kiểu dáng bắt mắt với hiệu ứng kéo tơ 4D chắc chắn sẽ khiến các tín đồ làm đẹp khó tính siêu lòng. Hoàng Hưng Long Cosmetic - nhà nhập khẩu và phân phối chính thức son tơ cho biết giá của thỏi son này “mềm như tơ” vì hãng mong muốn bất cứ ai cũng có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm làm đẹp độc đáo này.

Hoang Hung Long Cosmetic anh 4
Kiều Trinh xinh xắn với son tơ màu hồng hơi sương.

Để đăng ký đặt mua trước hoặc hợp tác phân phối và có thêm thu nhập với son tơ, các bạn trẻ có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị nhập khẩu chính thức của hãng theo thông tin sau: Hoang Hung Long Cosmetic - 222 Quốc lộ 13 cũ, khu phố 1, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP.HCM. Hotline liên hệ hợp tác và phân phối: 0916963739 - 0909484999.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm