Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Son theo kèm Benteke khi trận đấu chưa bắt đầu

Tình huống hài hước diễn ra ở trận đấu giữa Crystal Palace và Tottenham ở vòng 12 Premier League hôm 13/12.

Sau màn khởi động, Son Heung-min và Christian Benteke đứng ở gần nhau. Khi nghe tiếng còi của trọng tài, Benteke bứt tốc chạy sang phần sân Spurs. Theo phản xạ, Son cũng dùng hết sức để ngăn chặn tiền đạo đội chủ nhà.

Son theo kem Benteke anh 1

Son, Benteke lao vào nhau, khi đồng đội đang thực hiện nghi thức trước trận.

Tuy nhiên, tiếng còi của ông Kevin Friend không phải để bắt đầu trận đấu, mà là hiệu lệnh để cầu thủ hai đội tiến hành nghi thức quỳ gối nhằm phản đối nạn phân biệt chủng tộc. Sau khi nhận ra điều này, Son và Benteke mới dừng lại, và tiến hành nghi thức.

Tình huống hài hước của 2 ngôi sao này trở thành đề tài bàn luận trên mạng xã hội. "Son Heung-min đã thấm nhuần triết lý của Mourinho. Anh ấy phòng ngự từ khi trận đấu còn chưa bắt đầu", một CĐV nhận xét hóm hỉnh.

Tottenham và Crystal Palace cống hiến cho người hâm mộ trận đấu hấp dẫn. Spurs vượt lên dẫn trước ở phút 23 nhờ công của thủ quân Harry Kane, nhưng bị chủ nhà gỡ hòa khi trận đấu bước sang phút 82. "Gà trống" phải trả giá đắt, vì để đối thủ nắm thế chủ động quá lâu.

Trận hòa trước Palace khiến thầy trò HLV Mourinho bỏ lỡ cơ hội gia tăng khoảng cách điểm số với nhóm đội bám đuổi. Tuy nhiên, "Gà trống" vẫn giữ ngôi đầu, khi Liverpool cũng chỉ có 1 điểm trong chuyến làm khách đến sân của tân binh Fulham.

Son theo kem Benteke anh 2

Mourinho: 'Tôi biết trước trận đấu sẽ thế này' HLV Jose Mourinho cho biết ông nắm rõ phong cách của Crystal Palace, nhưng không thể giúp Tottenham giành trọn 3 điểm sau trận hòa 1-1 ở vòng 12 Premier League hôm 13/12.

Southampton phả hơi nóng vào vị trí đầu bảng của Tottenham

Thầy trò huấn luyện viên Hasenhuttl đánh bại Sheffield 3-0 ở trận đấu thuộc vòng 12 Premier League tối 13/12.

Tottenham giữ ngôi đầu dù mất điểm

Spurs chơi không tốt, và chỉ có trận hòa 1-1 trước Crystal Palace ở vòng 12 Premier League đêm 13/12.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm