Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Son Heung-min và những ngôi sao tăng giá mạnh tại Premier League

Giá trị chuyển nhượng của Son Heung-min tăng mạnh, sau màn thể hiện ấn tượng của anh trong màu áo Tottenham ở mùa giải 2020/21.

ngoi sao tang gia manh o premier league anh 1

Ngày 13/10, Son Heung-min được định giá 75 triệu euro. Theo cập nhật từ Transfermarkt vào ngày 17/12, giá trị của tiền đạo người Hàn Quốc đã chạm mốc 90 triệu euro. Anh đang là một trong những cầu thủ đắt giá nhất tại Premier League.

ngoi sao tang gia manh o premier league anh 2

Sự nghiệp của Curtis Jones có bước tiến đáng kể ở mùa giải năm nay. Tiền vệ sinh năm 2001 thường xuyên được HLV Jurgen Klopp trao cơ hội ở Champions League, một trong hai đấu trường quan trọng nhất của Liverpool. Jones cũng đền đáp sự tin tưởng từ ông thầy người Đức bằng màn thể hiện tốt ở nhiều trận đấu quan trọng, trong đó có chiến thắng 3-0 trước Leicester, 2-1 trước Tottenham, 5-0 trước Atalanta.

ngoi sao tang gia manh o premier league anh 3

Khi cập bến MU, Bruno Fernandes được định giá 48 triệu euro. Hiện tại, anh vượt qua 2 đồng đội Marcus Rashford, Paul Pogba để trở thành cầu thủ đắt nhất đội hình "Quỷ đỏ".

ngoi sao tang gia manh o premier league anh 4

Ruben Dias nhanh chóng thích nghi với môi trường Premier League, và đang là trung vệ chơi ổn định nhất của Man City. Giá trị của cầu thủ người Bồ Đào Nha tăng thêm 10 triệu euro chỉ sau 2 tháng đặt chân đến Anh.

ngoi sao tang gia manh o premier league anh 5

Tomas Soucek là nhân tố quan trọng bậc nhất trong đội hình West Ham. Cầu thủ người CH Czezh sở hữu thể hình ấn tượng (1,92 m), cùng lối chơi có nhiều điểm tương đồng với Marouane Fellaini, "học trò cưng" của HLV David Moyes khi ông còn dẫn dắt Everton và Man Utd.

ngoi sao tang gia manh o premier league anh 6

Màn trình diễn ấn tượng khi "đánh thuê" tại Leeds ở mùa trước giúp Ben White nhận sự tin tưởng từ HLV Graham Potter. Trung vệ sinh năm 1997 chưa bỏ lỡ trận đấu nào tại Premier League 2020/21, và được là một trong những cầu thủ được Whoscored chấm điểm cao nhất ở đội hình CLB chủ sân Amex.

ngoi sao tang gia manh o premier league anh 7

James Justin thi đấu tiến bộ vượt bậc ở mùa giải 2020/21. Cầu thủ sinh năm 1998 có thể chơi ở mọi vị trí tại hàng phòng ngự, từ trung vệ, hậu vệ cánh phải, trái, đến tiền vệ cánh. Sự đa năng của Justin giúp HLV Brendan Rodgers không gặp nhiều khó khăn trong việc xoay tua đội hình.

ngoi sao tang gia manh o premier league anh 8

Emiliano Martinez từng khẳng định việc rời Arsenal không phải là bước lùi trong sự nghiệp. Thủ môn người Argentina đã đúng, khi anh đang cùng Aston Villa bay cao trên bảng xếp hạng Premier League. Trong khi đó, đội bóng cũ của anh lại đang ngụp lặn ở nhóm cuối bảng xếp hạng.

ngoi sao tang gia manh o premier league anh 9

Neco Williams sinh năm 2001 và đang đóng vai trò dự bị cho Alexander-Arnold tại Liverpool. Cầu thủ người Anh sở hữu khả năng tranh chấp và hỗ trợ tấn công khá tốt. Williams đã có 6 lần đá chính cho "The Kop" mùa này, và chỉ phải nhận 1 thất bại.

ngoi sao tang gia manh o premier league anh 10

Ferran Torres nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của Man City, và đã có 6 bàn, 1 kiến tạo trên mọi đấu trường. Cầu thủ người Tây Ban Nha có thể chơi ở mọi vị trí trên hàng công, và được giới chuyên môn đánh giá cao ở khả năng dứt điểm, chạy chỗ và phối hợp với đồng đội.

Son Heung-min: 'Tôi không thể khiêm tốn nữa' Ngôi sao người Hàn Quốc trả lời một cách hóm hỉnh sau khi ghi siêu phẩm sút xa, mở tỷ số cho Tottenham trong trận thắng Arsenal 2-0 ở vòng 11 Premier League hôm 6/12.

Bóng đá Hàn Quốc hưởng lợi từ chiến thắng của Son Heung-min

Nhà báo Park Jin-man cho rằng chiến thắng của Son Heung-min tại FIFA The Best 2020 sẽ giúp giá trị tiền đạo này được nâng tầm.

Son Heung-min bội thu giải thưởng cá nhân trong năm 2020

Giải thưởng Puskas (Bàn thắng đẹp nhất) khép lại một năm thăng hoa của Son Heung-min trong màu áo Tottenham Hotspur.

Son Heung-min tap bat bong hinh anh

Son Heung-min tập bắt bóng

0

Son Heung-min, Gareth Bale và các đồng đội tại Tottenham tỏ ra thoải mái trước trận tranh ngôi nhất bảng J với Antwerp ở Europa League rạng sáng 11/12 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm