Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Son Heung-min: 'Tôi rất xin lỗi Conte'

Tiền đạo người Hàn Quốc cảm thấy một phần trách nhiệm trong việc khiến ông thầy sinh năm 1969 mất việc ở CLB Bắc London.

Conte từng đánh giá Son là một người đàn ông tốt, một cầu thủ mẫu mực.

"Tôi rất xin lỗi Antonio Conte. Ông ấy là huấn luyện viên đẳng cấp thế giới. Chúng tôi đã có hành trình tuyệt vời cùng nhau. Tôi chịu ơn Conte rất nhiều", Son Heung-min phát biểu sau trận giao hữu với Uruguay tối 28/3.

"Lẽ ra tôi đã phải thể hiện tốt hơn nhưng tôi đã không thể. Tôi không thể giúp đội bóng giành kết quả tốt và cảm thấy bản thân phải chịu trách nhiệm vì việc HLV bị sa thải. Conte có kinh nghiệm và tư duy ấn tượng. Tôi chắc chắn rằng ông ấy sẽ sớm có thêm thành công trong sự nghiệp cầm quân", ngôi sao người Hàn Quốc nói thêm.

Sáng 28/3 (giờ Hà Nội), CLB Bắc London và nhà cầm quân người Italy đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng khi mùa giải 2022/23 còn chưa kết thúc. Cristian Stellini được bổ nhiệm làm huấn luyện viên tạm quyền trong phần còn lại của mùa giải dưới sự tham vấn của trợ lý Ryan Mason.

Cũng trong buổi phỏng vấn, Son đặt mục tiêu giúp Spurs giành kết quả tốt nhất trong phần còn lại của mùa giải 2022/23: "Tôi và đồng đội sẽ chiến đấu hết mình vì đội bóng và vì người hâm mộ".

Sau khi giành Vua phá lưới Premier League 2021/22, Son Heung-min sa sút không phanh. Đến nay, chân sút sinh năm 1992 mới có 6 bàn ở giải Ngoại hạng Anh, 4 trong số đó ghi sau khi vào sân từ ghế dự bị.

Về phần HLV Conte, báo chí Anh tiết lộ nhà cầm quân người Italy quyết định nghỉ ngơi cho đến hết mùa giải năm nay trước khi tìm kiếm công việc ở một CLB Serie A. Juventus, Inter và Roma là 3 bến đỗ được cựu thuyền trưởng Spurs nhắm đến.

Highlights Hàn Quốc 1-2 Uruguay Son Heung-min im tiếng trong ngày tuyển Hàn Quốc nhận thất bại 1-2 trước Uruguay ở trận giao hữu tối 28/3.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Phản ứng của HLV Conte sau khi mất việc

Nhà cầm quân người Italy gửi tâm thư đến người hâm mộ sau khi chia tay Tottenham.

Conte xác định bến đỗ sau khi rời Tottenham

Serie A là bến đỗ chiến lược gia người Italy hướng tới sau khi kết thúc công việc tại Premier League.

Thay đổi của Conte làm hại Son Heung-min

Tháng 5/2022, Son Heung-min là chân sút hay nhất Premier League. Hiện tại, cầu thủ người Hàn Quốc chỉ còn là cái bóng của chính mình.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm