Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Son Heung-min lần đầu bị thay trước phút 80 dưới thời Mourinho

Tiền đạo người Hàn Quốc bị thay ra ở phút 78 trong trận thắng 1-0 của Tottenham trước Everton thuộc vòng 33 Premier League diễn ra rạng sáng 7/7.

Tottenham dau Everton anh 1

Ở vòng 33 Premier League, Jose Mourinho có màn chạm trán với Carlo Ancelotti. Hai vị HLV lão làng có những cử chỉ thân thiết trước trận đấu.

Tottenham dau Everton anh 2

Tottenham và Everton thi đấu ngang ngửa trong hiệp đấu đầu tiên. Chủ nhà Spurs cầm bóng nhiều hơn, nhưng không tìm ra phương án thích hợp để chọc thủng hàng phòng ngự chắc chắn bên phía Everton.

Tottenham dau Everton anh 3

Spurs liên tục gây sức ép và có bàn mở tỷ số sau tình huống lộn xộn ở phút 24.

Tottenham dau Everton anh 4

Sau cú sút không thành công của Son Heung-min, bóng tìm đến vị trí của Giovani Lo Celso. Cựu cầu thủ Betis xoay người dứt điểm. Bóng đi trúng người Michael Keane đổi hướng khiến thủ môn Jordan Pickford không kịp trở tay.

Tottenham dau Everton anh 5
Everton vùng lên trong những phút tiếp theo. Cơ hội đến với đội khách ở phút 40. Thủ môn Hugo Lloris phải vất vả mới có thể cản phá cú đánh đầu ở góc hẹp của Calvert-Lewin. Đội trưởng của Spurs kịp phá bóng ngay trước khi Yerry Mina tung cú đá bồi.
Tottenham dau Everton anh 6

Hiệp đấu đầu tiên khép lại với lợi thế tạm nghiêng về thầy trò HLV Mourinho. Tottenham vượt trội so với Everton về tỷ lệ kiểm soát bóng (58% so với 42%) và số cú dứt điểm (8 lần so với 1).

Tottenham dau Everton anh 7

Tottenham tiếp tục duy trì sự chủ động trong hiệp đấu thứ 2. Đoàn quân của HLV Mourinho tung nhiều cú dứt điểm, nhưng đều không thể đánh bại sự tập trung của thủ môn Picford và hàng thủ bên phía đội khách.

Tottenham dau Everton anh 8

Phút 78, Son Heung-min bị HLV Mourinho thay ra nghỉ để thay thế bằng Steven Bergwijn. Kể từ khi "Người đặc biệt" lên nắm quyền tại Tottenham Stadium vào tháng 11/2019, Son chưa từng bị thay ra sớm như vậy. Trước đó, cầu thủ 28 tuổi có 2 lần ra nghỉ ngơi khi trận đấu chưa kết thúc, đó là ở cuộc đối đầu với Bournemouth (phút 88) và West Ham (phút 86).

Tottenham dau Everton anh 9

Everton hết mục tiêu phấn đấu nên cũng chơi không quá quyết liệt. Ngoại trừ cú sút chệch cột của Richarlison trong hiệp một, "The Toffees" không tạo ra thêm cơ hội nào đáng chú ý. Trận đấu khép lại với chiến thắng tối thiểu dành cho thầy trò Mourinho.

Tottenham dau Everton anh 10

Đội hình ra sân của Tottenham và Everton.

Tottenham dau Everton anh 11
Son Heung-min bứt tốc từ giữa sân, dứt điểm dội 2 cột Trong trận đấu tập của Tottenham hôm 6/6, Son Heung-min có nhiều tình huống thể hiện tốc độ và trạng thái thể chất sung mãn sau quãng thời gian bóng đá tạm nghỉ.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm