Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Son Heung-min ghi bàn, Tottenham chia điểm ở trận cầu nhiều cảm xúc

Tiền đạo người Hàn Quốc mở tỷ số nhưng Tottenham vẫn bị Sheffield cầm hòa 1-1 trên sân nhà ở vòng 12 Premier League.

Sau khi được FA hủy thẻ đỏ, Son Heung-min được HLV Pochettino điền tên vào đội hình ra sân ở vòng 12 Premier League.

Phải chơi trên sân khách nhưng Sheffield tạo ra thế trận tốt trước Tottenham. Đoàn quân của HLV Wilder phòng ngự chắc chắn, bịt mọi khoảng trống trước khung thành của thủ môn Henderson, thậm chí còn có một lần làm rung chuyển khung gỗ đội chủ nhà sau cú sút của Lundstram.

Tottenham chơi khá bế tắc trong hiệp một và chỉ có một lần uy hiếp khung thành Sheffield sau pha phối hợp giữa Alli và Harry Kane. Hiệp đấu đầu tiên khép lại với tỷ số hòa 0-0.

Tốc độ trận đấu được đẩy cao ngay khi hiệp 2 bắt đầu. Phút 58, Son Heung-min tận dụng thoát mất tập trung của hàng thủ đội khách để tung cú dứt điểm ở cự ly gần mở tỷ số trận đấu.

truc tiep Tottenham vs Sheffield anh 1
Son Heung-min ghi bàn nhưng không thể giúp Spurs giành thắng lợi.

Chỉ ít phút sau, Sheffield đã có câu trả lời bằng pha đệm bóng chuẩn xác của McGoldrick. Tuy nhiên bàn thắng không được công nhận, do VAR xác định một cầu thủ tham gia pha tấn công đã việt vị.

Bàn thắng bị tước khiến cầu thủ Sheffield thêm quyết tâm. Đoàn quân của HLV Wilder đẩy cao đội hình tấn công và có lần thứ 2 làm rung mành lưới Tottenham ở phút 78. Baldock thực hiện quả treo bóng có quỹ đạo khó chịu. Tình huống băng vào của Basham khiến Gazzaniga không thể phán đoán và chỉ còn biết đứng nhìn bóng bay vào lưới.

Thế trận giằng co được duy trì trong quãng thời gian còn lại. Son Heung-min nỗ lực nhưng không thể mang về bàn thắng thứ 2 cho Tottenham. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1.

truc tiep Tottenham vs Sheffield anh 2
Đội hình ra sân của Tottenham và Sheffield.
  • Andre Gomes lần đầu lên tiếng sau va chạm với Son Heung-min

    Andre Gomes không đề cập tới va chạm với Son Heung-min, Tottenham hay đội bóng chủ quản Everton trong chia sẻ đầu tiên sau khi phẫu thuật.

    "Chào mọi người. Như tất cả đã biết, cuộc phẫu thuật đã thành công. Tôi đang ở nhà cùng gia đình và muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả vì những tin nhắn động viên, chia sẻ và sự lạc quan. Cảm ơn", tiền vệ người Bồ Đào Nha cho hay.

    Theo Daily Mail, Gomes sẽ nghỉ hết mùa vì chấn thương mắt cá chân này và chưa hẹn ngày trở lại.

    Hôm 3/11, Gomes bị Son Heung-min tắc bóng ở khu vực giữa sân và ngã ra trong tư thế bị Serge Aurier đè lên. Cổ chân của Gomes gãy gập, tiền vệ này ngay lập tức được đưa lên xe cứu thương trong tình trạng phải sử dụng thiết bị hỗ trợ thở.

    truc tiep Tottenham vs Sheffield anh 3

  • Son Heung-min không dám đọc tin nhắn từ Gomes

    Tiền đạo người Hàn Quốc tiết lộ đã gửi tin nhắn xin lỗi Andre Gomes và được phản hồi, nhưng anh chưa có can đảm để đọc.

    “Tôi vừa nhắn tin cho Gomes để gửi lời chúc tốt đẹp nhất. Tôi thật sự xin lỗi Gomes, gia đình và đồng đội của cậu ấy. Gomes nhận được và đã phản hồi, nhưng tôi chưa dám đọc. Tôi vẫn thấy mọi chuyện thật sự tồi tệ”, Son Heung-min chia sẻ với Goal.

    “Bóng đá thường có sự cố như vậy, nhưng không ai muốn thấy. Tôi buồn khi mình là người gây chấn thương cho đồng nghiệp. Đồng đội, người hâm mộ CLB Everton và Hàn Quốc vẫn động viên tôi. Tôi biết ơn vì các tin nhắn, và mong muốn đáp lại bằng màn trình diễn trên sân. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ và coi đó là cách để tôn trọng Gomes”, Son trải lòng.

    truc tiep Tottenham vs Sheffield anh 4

  • Danh sách cầu thủ ra sân của Tottenham

    Tottenham XI: Gazzaniga, Aurier, Dier, Sanchez, Davies, Sissoko, NDombele, Lo Celso, Dele, Son, Kane.

    truc tiep Tottenham vs Sheffield anh 5

  • Danh sách cầu thủ ra sân của Sheffield Utd

    Sheffield XI: Henderson, Basham, Egan, O'Connell, Baldock, Norwood, Stevens, Fleck, Lundstram, McGoldrick, Mousset.

    truc tiep Tottenham vs Sheffield anh 6

  • Sơ đồ chiến thuật hai đội

    truc tiep Tottenham vs Sheffield anh 7

  • Tân binh Sheffield đang có phong độ tốt ở mùa giải năm nay. Đoàn quân của HLV Chris Wilder đang đứng hơn Tottenham 5 bậc trên BXH Premier League.

    truc tiep Tottenham vs Sheffield anh 8
    truc tiep Tottenham vs Sheffield anh 9


  • Trận đấu bắt đầu.

  • 3': Oliver Norwood tung cú đá từ khá xa. Bóng đi sát xà khiến thủ môn Gazzaniga phải vất vả tung người cứu thua cho Tottenham.

  • 9': John Fleck tung cú đá chéo góc từ ngoài vùng cấm. Bóng đi căng nhưng không đủ hiểm để hạ thủ môn Gazzaniga. Lợi thế về thể lực giúp Sheffield chơi ngang cơ với chủ nhà Tottenham trong những phút đầu. 

    truc tiep Tottenham vs Sheffield anh 10

  • 16': KHÔNG ĐƯỢC! Dele Alli thoát xuống bên cánh phải rồi thực hiện pha căng ngang cho Harry Kane. Tiếc rằng pha chạm bóng của thủ quân Tottenham lại không thể mang về bàn thắng.

    truc tiep Tottenham vs Sheffield anh 11

  • 17': Lo Celso thử vận may với một cú đá từ ngoài vùng cấm nhưng bóng đi không trúng đích. Tiền vệ người Argentina đã có màn thể hiện tốt ở Champions League hồi giữa tuần và được HLV Pochettino tin tưởng trao cơ hội ở trận đấu hôm nay.

  • 18': Norwood nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với Dele Alli.

  • 24': Son Heung-min tung cú đá từ xa bằng chân trái nhưng bóng đi quá thiếu chính xác. Chủ nhà đang gặp nhiều khó khăn trước hàng thủ số đông của đội khách Sheffield.

    truc tiep Tottenham vs Sheffield anh 12

  • 28': Stevens thực hiện đường chuyền loại bỏ hàng thủ Spurs nhưng Lundstram lại không kịp tạo ra điểm cắt trước khung thành của Tottenham.

  • 30': KHÔNG VÀO! Tận dụng tình huống lộn xộn, Lundstram tung cú đá làm rung chuyển khung thành đội chủ nhà. Hàng thủ Tottenham đang phải chịu áp lực khá lớn trong những phút vừa qua.

    truc tiep Tottenham vs Sheffield anh 13
    truc tiep Tottenham vs Sheffield anh 14

  • 36': Từ chấm đá phạt bên cánh phải, Lo Celso treo bóng vào vùng cấm nhưng không thể gây khó khăn cho hàng thủ cao lớn của đội khách Sheffield.

  • 43': Tottenham đang chơi đầy khẩn trương trong những phút cuối hiệp một với hy vọng tìm được bàn mở tỷ số. Tuy nhiên đội khách Sheffield vẫn thi đấu với sự tập trung cao nhất. Hiệp đấu đầu tiên nhiều khả năng sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

    truc tiep Tottenham vs Sheffield anh 15

  • Hiệp một có 1 phút bù giờ.

  • HẾT HIỆP MỘT

    Sheffield chơi đầy tự tin trên sân khách và suýt chút nữa đã có bàn mở tỷ số sau cú sút dội cột của Lundstram.

  • Hiệp 2 bắt đầu.

  • 52': KHÔNG VÀO!! Mousset khống chế bình tĩnh rồi xoay người dứt điểm nhưng bóng đi chệch khung thành đội chủ nhà Tottenham.

    truc tiep Tottenham vs Sheffield anh 16

  • 54': Son Heung-min phá bẫy việt vị rồi tung cú sút chéo góc khá tốt nhưng thủ môn đội khách vẫn kịp đổ người cứu thua.

  • Tỷ số được mở cho Spurs

    58': VÀO!! Tận dụng tình huống lộn xộn trong vùng cấm đội khách, Son Heung-min thoát xuống tung cú dứt điểm đưa bóng qua hai chân thủ môn Dean Henderson, đưa Tottenham vượt lên dẫn trước.

    truc tiep Tottenham vs Sheffield anh 17

  • Tỷ số cân bằng 1-1 cho Sheffield

    60': VÀO!! Từ đường căng ngang của Stevens, McGoldrick băng vào đệm bóng ở cự ly gần đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

    truc tiep Tottenham vs Sheffield anh 18
    truc tiep Tottenham vs Sheffield anh 19

  • VAR tước bàn thắng của Sheffield

    VAR xác định một phần nhỏ mũi chân của cầu thủ chạy cánh phải Baldock đã ở dưới đường kẻ việt vị. Bàn thắng của đội khách Sheffield không được công nhận.

    truc tiep Tottenham vs Sheffield anh 20

     


  • 75': Trận đấu đang diễn ra với tốc độ khá cao. Cầu thủ hai bên liên tục thực hiện những pha vào bóng quyết liệt ở khu vực giữa sân.

  • Tỷ số cân bằng 1-1 cho Sheffield

    78': VÀO!! Từ đường chuyền của Baldock, Chris Basham băng vào đánh đầu hiểm hóc khiến thủ môn Gazzaniga bó tay. Xem lại pha quay chậm, tiền vệ Basham chưa chạm bóng. Bàn thắng được tính cho hậu vệ cánh của Sheffield.

    truc tiep Tottenham vs Sheffield anh 21

  • 85': Son Heung-min thoát xuống sau đường chuyền dài của đồng đội nhưng Basham đã lăn xả để ngăn chặn cơ hội của tiền đạo người Hàn Quốc.

  • 89': Bóng liên tục được nhồi vào vùng cấm Sheffield. Cầu thủ đội khách vẫn đang duy trì sự tập trung và phá bóng ra xa ngay khi có thể.

  • Trận đấu có 6 phút bù giờ.

  • HẾT GIỜ

    Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1. Sheffield đã có một trận đấu tốt và hoàn toàn xứng đáng rời sân Tottenham với 1 điểm.



Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm