Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Son Heung-min có thể vắng mặt trong trận gặp Trung Quốc

HLV trưởng tuyển Hàn Quốc cho biết đội bóng của ông phải thắng Trung Quốc để giành ngôi nhất bảng C, bất chấp việc có mặt của ngôi sao Son Heung-min hay không.

Theo Xinhua, trong buổi họp báo trước trận gặp Trung Quốc diễn ra vào ngày 15/1, HLV trưởng đội tuyển Hàn Quốc - Paulo Bento cho biết ngôi sao mới trở về từ Tottenham có thể sẽ vắng mặt.

Son Heung-min đã chơi 12 trận cho Tottenham Hotspur chỉ trong vòng hơn 1 tháng. Anh đến UAE vào chiều 14/1 vài giờ sau khi đội bóng của anh chịu thất bại 0-1 trên sân nhà trước Manchester United tại Premier League.

Son Heung-min co the vang mat trong tran gap Trung Quoc anh 1
Son Heung-min là cầu thủ quan trọng của đội tuyển Hàn Quốc. Ảnh: Getty Images.

"Son Heung-min là cầu thủ quan trọng đối với đội. Anh ấy thi đấu nhiều trận trong tháng vừa qua. Chúng tôi sẽ kiểm tra thể lực của anh ấy sau buổi tập và quyết định xem Son có thể thi đấu trong trận gặp Trung Quốc được hay không", HLV Bento để ngỏ khả năng ra sân của Son Heung-min.

Chia sẻ về trận đấu sắp tới, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: "Cho dù Son Heung-min có thi đấu hay không, chúng tôi vẫn phải giữ nguyên chiến lược, tâm lý và quyết tâm như đã làm trong 2 trận gần nhất. Trung Quốc là đội bóng tốt với vị huấn luyện viên giỏi, hiểu rõ về bóng đá châu Á. Họ chỉ cần 1 trận hòa để đứng đầu bảng, vì vậy chúng tôi phải tấn công ngay từ đầu".

Trung Quốc và Hàn Quốc đang có 6 điểm ở bảng C và đội bóng của HLV Marcello Lippi đứng đầu bảng khi có hiệu số bàn thắng tốt hơn. Điều đó có nghĩa Hàn Quốc phải giành chiến thắng để có được ngôi nhất bảng. 

Lượt trận cuối cùng của bảng C sẽ đồng loạt diễn ra vào lúc 20h30 ngày 16/1 với các cặp đấu Philippines gặp Kyrgyzstan và Trung Quốc đối đầu với Hàn Quốc.

Son Heung-min co the vang mat trong tran gap Trung Quoc anh 2
Xếp hạng bảng C trước lượt trận cuối cùng. Đồ họa: Minh Phúc.
Son Heung-min tới UAE hội quân cùng Hàn Quốc sau thất bại trước MU Tiền đạo người Hàn Quốc đã đáp chuyến bay xuống UAE để hội quân cùng đội tuyển, sẵn sàng chinh phục chức vô địch Asian Cup 2019.

Báo Hàn Quốc lo Son Heung-min dễ bị tuyển Trung Quốc đá thô bạo

Trước thềm cuộc chiến tranh ngôi nhất bảng C, truyền thông Hàn Quốc đã lên tiếng nhắc nhở Son Heung-min và các đồng đội phải cẩn thận trước lối chơi thô bạo của tuyển Trung Quốc.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm