Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Son Heung-min bị chấn thương trong pha bứt tốc

Trong trận Tottenham đối đầu Arsenal tối 14/3 (giờ Hà Nội), một nỗ lực bứt tốc khiến Son Heung-min rời sân từ phút 19.

Tottenham anh 1

Son Heung-min ôm lấy bắp chân trái và gục xuống sân ở phút 18. Ngôi sao người Hàn Quốc đau đớn và ra dấu hiệu không thể tiếp tục. Son chấn thương khiến kế hoạch của HLV Jose Mourinho cho trận đối đầu Arsenal ở Emirates bị thay đổi.

Tottenham anh 2

Son không va chạm ai trong khoảnh khắc dẫn tới chấn thương. Tiền đạo mang áo số 7 đã nỗ lực bứt tốc để đón đường chuyền dài. Trong một loạt bước chạy tốc độ của Son, có vài nhịp tiếp đất sai tư thế. Theo Guardian, ngôi sao người Hàn Quốc nhiều khả năng bị căng cơ đùi sau.

Tottenham anh 3

Son có thể tự di chuyển khỏi sân. Tuy nhiên, anh đi ra với những bước tập tễnh. Tháng 9/2020, Son từng gặp vấn đề tương tự và nghỉ thi đấu một tuần. Nếu "Sonny" bị tái phát chấn thương, mức độ nghiêm trọng có thể nặng hơn.

Tottenham anh 4

Bên cạnh Harry Kane, Son là nhân tố không thể thay thế trong đội hình Tottenham. Từ đầu mùa, ngôi sao người Hàn Quốc thi đấu trọn vẹn 28 trận cho "Gà trống" ở Premier League 2020/21. Son đóng góp 13 bàn và có 9 kiến tạo.

Tottenham anh 5

HLV Jose Mourinho chọn Lamela thay thế Son. Tiền đạo người Argentina trở thành điểm nhấn đặc biệt của trận đấu khi ghi bàn mở tỷ số. Tuy nhiên, Lamela cũng trực tiếp đẩy Tottenham vào thế khó vì bị đuổi khỏi sân.

Tottenham anh 6

Khoảnh khắc Lamela sút tung lưới Arsenal đang làm dậy sóng truyền thông Anh. Phút 33, ngôi sao của Tottenham ghi bàn ngoạn mục theo phong cách Rabona. Cú sút đưa bóng xuyên 2 chân Thomas Partey và cuộn vào khung thành Arsenal.

Tottenham anh 7

Phút 76, Lamela bị đuổi khỏi sân sau tình huống vung tay với Kieran Tierney.

Tottenham anh 8

Trước khi Lamela rời sân, Tottenham thua ngược 1-2 trước Arsenal. Đội khách chơi nỗ lực trong 10 phút cuối, nhưng không thể giành lại một điểm tại Emirates.

Tottenham anh 9
Bale: 'Son và Kane là lý do tôi trở lại Tottenham' Sau trận thắng Burnley 4-0 ở vòng 26 Ngoại hạng Anh hôm 28/2, cựu sao Real Madrid thừa nhận những hảo thủ như Son Heung-min và Harry Kane là lý do thúc đẩy anh trở lại Tottenham.

Son Heung-min thất thế trong cuộc đua Vua phá lưới

Sau 5 trận liên tiếp "tịt ngòi", Son Heung-min gặp bất lợi trong cuộc đua cạnh tranh giải thưởng Vua phá lưới Premier League mùa 2020/21.

Son, Kane lập kỷ lục tại Premier League

Son Heung-min và Harry Kane tiếp tục chơi ăn ý trong trận thắng 4-1 của Tottenham trước Crystal Palace ở vòng 27 Premier League rạng sáng 8/3 (giờ Hà Nội).

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm