Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Son Dam Bi - phiên bản nữ của Bi Rain sang Việt Nam

“Nữ hoàng” Son Dam Bi, người mẫu và ca sĩ thần tượng nổi tiếng Hàn Quốc sẽ có mặt tại đêm Gala chung kết cuộc thi tìm kiếm "Đại sứ tài năng O’Star 2013".

Được xem như “phiên bản nữ” của ngôi sao Bi Rain, với phong cách trình diễn gợi cảm và quyến rũ, Son Dam Mi hiện là một trong những nữ ca sĩ, người mẫu và diễn viên hàng đầu xứ kim chi. Ra mắt khán giả vào năm 2007, sở hữu giọng hát cực khỏe, vũ đạo mạnh mẽ và ngoại hình hấp dẫn, Son Dam Mi nhanh chóng gây ấn tượng. Các ca khúc Cry Eye, Crazy, Queen… càn quét trên các bảng xếp hạng và đưa cô lên hàng ngôi sao.




“Nữ hoàng nhạc pop" của Hàn Quốc sẽ xuất hiện trong đêm Gala chung kết và trao giải cuộc thi Mr&Ms O’Star 2013 tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) lúc 19h ngày 12/1/2014 với tư cách khách mời. Sự có mặt của Son Dam Bi hứa hẹn sẽ “gây bão” đối với các bạn trẻ yêu nhạc. Những ca khúc sôi động, những màn vũ đạo bốc lửa là món quà cô dành tặng  fan Việt.

Trong đêm chung kết, ngoài Son Dam Bi còn có sự góp mặt của Noo Phước Thịnh và 2 giám khảo chương trình Nguyễn Hải Phong và Minh Hằng.

Không chỉ là khách mời đơn thuần, Son Dam Bi còn xung phong đảm trách các vai trò quan trọng trong đêm thi tài. Phải chăng cô sẽ là người xướng tên của Mr&Ms O’Star 2013 hay biết đâu chính cô sẽ ngồi vào chiếc ghế “quyền lực” để lựa chọn ra thí sinh chiến thắng? Rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi cả các thí sinh và khán giả vào đêm chung kết sắp tới.

Top 6 chung cuộc: Tiến Đạt, Cẩm Tú, Quốc Bảo, Việt My, Yến My và Bảo Kỳ. Ai sẽ đăng quang đêm chung kết?

Đến thời điểm này, top 6 thí sinh xuất sắc có mặt ở đêm thi cuối đã được xác định. 4 thí sinh vượt qua tất cả các vòng thi là Nguyễn Bảo Kỳ, Lê Tiến Đạt, Dương Mạc Yến My và Bùi Thụy Thảo My (Việt My). 2 thí sinh nhận được nhiều bình chọn nhất từ cộng đồng là Trương Quốc Bảo (nam) và Trần Cao Cẩm Tú (nữ). Họ sẽ cùng tranh tài để tìm ra hai người xứng đáng bước lên ngôi vị cao nhất.

Truy cập ngay website http://ostar.com.vn để có cơ hội sở hữu vé tham dự ngay chương trình và bình chọn cho thí sinh bạn yêu thích.

Tư liệu: O’Star

Bạn có thể quan tâm