Thế hệ 'quay xe', không còn nhậu tới bến
Nhiều bạn trẻ Gen Z thích uống rượu bia để "chill" hay hỗ trợ sức khỏe chứ không muốn thành "bợm nhậu".
184 kết quả phù hợp
Thế hệ 'quay xe', không còn nhậu tới bến
Nhiều bạn trẻ Gen Z thích uống rượu bia để "chill" hay hỗ trợ sức khỏe chứ không muốn thành "bợm nhậu".
Tiger Beer chiếm ‘spotlight’ tại kệ hàng Tết ở siêu thị
Tiger Beer phiên bản Tết thu hút khách hàng với giao diện rực rỡ, màu sắc nổi bật, đậm chất không khí lễ hội.
Thị trường ’giải rượu’ bùng nổ ở quốc gia uống rượu hàng đầu thế giới
Ở các quốc gia tiêu thụ rượu hàng đầu trên thế giới, ngành kinh doanh thuốc chữa chứng nôn nao cũng phát triển mạnh.
Trái dứa 'trỗi dậy' ở quốc đảo Sư tử năm 2023
Sầu riêng nên xê ra. Năm 2023, “vua trái cây” nhiều gai không thể sánh được với loại trái cây nhiệt đới cũng có gai khác và còn "đội vương miện" là dứa, theo Straits Times.
Bà Nà Hills, Công viên châu Á tổ chức sự kiện đồng hành DIFF 2023
Đồng hành lễ hội “Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023” (DIFF 2023), Sun World Ba Na Hills và Công viên châu Á - Asia Park tổ chức loạt sự kiện quy mô, khuấy động thành phố sông Hàn.
Jay Park bị phản ứng chụp ảnh khêu gợi
Hình ảnh mới của Jay Park đang vướng phải loạt ý kiến trái chiều. Anh để lộ cơ thể cùng các hình xăm khi không mặc áo.
Người trẻ ăn gì khi lên Đà Lạt trốn nóng
Vào những ngày TP.HCM nắng gắt, nhiều bạn trẻ đã chọn đến Đà Lạt để tránh nóng, kết hợp thưởng thức các món ngon như sữa đậu nành, lẩu nướng.
Các thương hiệu từng hợp tác với Jennie đang dần thay đổi người đại diện. Việc này gây tranh luận trong giới quảng cáo Hàn Quốc.
Cùng với sự tăng giá của Starbucks, nhiều chuỗi cà phê lớn của Hàn Quốc đã rục rịch tăng giá. Người Hàn phải trả 4.500-6000 won (3,5-4,7 USD) cho một cốc cà phê.
Tới món rượu rẻ tiền nhất ở Hàn cũng đắt lên
Rượu soju vốn được coi là đồ uống của tầng lớp lao động Hàn Quốc vì giá thành rất rẻ. Do đó, tin đồn tăng giá lập tức thổi bùng tranh cãi.
Giá cả tăng chóng mặt, người Hàn e dè gọi soju
Tại các nhà hàng xứ kim chi, giá rượu soju đã tăng từ 4.000 won lên 6.000 won. Điều này khiến một số người phải đắn đo, suy nghĩ trước khi gọi loại đồ uống có cồn quen thuộc này.
Bữa ăn người lạ mời tôi ở Hàn Quốc
Không thể về quê đón Tết Nguyên đán, tôi và người bạn ấm lòng trước sự quan tâm, lòng tốt của người đàn ông lạ mặt.
Uống cà phê bệt, xin chữ ông đồ, xem mua rối nước, ngắm TP.HCM từ quán bar trên cao là những trải nghiệm Zing Lifestyle gợi ý trong Tết Quý Mão.
Trải nghiệm về đêm độc đáo ở Nhật Bản
Khám phá thành phố Fukuoka (Nhật Bản) sau khi Mặt Trời lặn là một trong những trải nghiệm độc đáo nên thử.
Với gần 100.000 cửa hàng cà phê trên khắp đất nước, chủ kinh doanh buộc phải để giá bán cho mỗi cốc của họ ở mức thấp, nếu không muốn khách hàng tìm đến những quán rẻ hơn.
Kỳ công tự quay đùi cừu, đặt đồ Âu cho bữa tiệc tại nhà cuối năm
Ngọc Phượng (sống tại TP.HCM) tự vào bếp để chuẩn bị bàn tiệc gồm 6 món. Còn nhóm của Yến Nhi lại đặt một dĩa đồ Âu thập cẩm gồm các loại thịt nguội ăn kèm phô mai.
Nhiếp ảnh gia Liam Wong ghi lại những khoảnh khắc về đêm ấn tượng của các thành phố trên thế giới.
Khác biệt trong văn hóa uống bia của Việt Nam và các nước
Không chỉ là nâng ly lên uống, việc thưởng thức bia có thể khắc họa cả một nền văn hóa độc đáo và thú vị.
Du khách Hàn tự tin đội nhà thắng Bồ Đào Nha
Du khách Hàn Quốc tại TP.HCM háo hức mong chờ trận đấu quyết định tối nay giữa đội tuyển xứ kim chi và Bồ Đào Nha.
CĐV Hàn ở Việt Nam ăn thịt nướng, uống bia cổ vũ đội nhà
Ji Hyun và nhóm bạn tập trung tại một quán ăn trên đường Mễ Trì (Hà Nội), hào hứng gọi sẵn đồ ăn, uống để cổ vũ tuyển Hàn Quốc.