Sôi động giải bóng đá báo chí Cup VNG
Công ty cổ phần VNG tổ chức giải bóng đá với sự góp mặt của 8 đội gồm: Tiền Phong online, báo Kiến Thức, báo Công An Nhân Dân, báo Thể Thao Văn Hóa, 24H, Thông tấn xã Việt Nam, báo Đời sống & Pháp luật và Công ty Cổ phần VNG.
VNG Cup là giải đấu thường niên của Công ty Cổ phần VNG, tạo sân chơi giao lưu giữa các cơ quan báo chí. Đây không chỉ là cơ hội để các đội bóng tranh tài, mà còn là sân chơi thể hiện tính tập thể, tinh thần thể thao và thể hiện tình yêu bóng đá cuồng nhiệt.
Hình ảnh trong buổi lễ trao giải Vua phá lưới Cup bóng đá VNG. |
Đây là năm thứ hai Công ty Cổ phần VNG tổ chức giải bóng đá nhằm tạo ra một sân chơi, thắt chặt tinh thần giao lưu, đoàn kết giữa các đơn vị báo chí với VNG. So với mùa giải đầu tiên, số lượng đội tham gia giải năm nay tăng lên gấp đôi, từ 4 lên 8 đội.
Năm 2013, Công ty Cổ phần VNG chọn sân Phòng Không Không Quân ở Lê Trọng Tấn (Thanh Xuân) làm nơi tranh tài giữa 8 đội theo thể thức đấu loại trực tiếp, chọn 4 đội vào bán kết tranh giải nhất, nhì và ba. Năm nay, tân binh của giải là đội báo Kiến Thức đã giành chức vô địch sau khi đánh bại đội báo Đời sống & Pháp luật qua loạt penalty may rủi.
Đội Báo Kiến thức - nhà tân vô địch của giải bóng đá giao hữu VNG lần 2. |
Giành chức vô địch giải bóng đá Cup VNG lần này, đội báo Kiến Thức nhận được phần thưởng Cup, cờ lưu niệm và khoản tiền thưởng 5.000.000 đồng. Hai vị trí tiếp theo thuộc về đội báo Đời sống & Pháp luật và đội chủ nhà Công ty Cổ phần VNG. Bên cạnh đó, còn có hai giải cá nhân Vua phá lưới và thủ môn xuất sắc nhất với giá trị giải thưởng 1 triệu đồng.
Đức Mạnh
Theo Infonet