Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SofM và đồng đội đánh bại đối thủ sau 3 trận thua liên tiếp

Sau chuỗi trận đáng thất vọng, Lê "SofM" Quang Duy cùng Suning Gaming giành chiến thắng trước OMG đầy thuyết phục với 44 phút thi đấu.

Tối 28/1, Suning Gaming (SN) chạm trán OMG ở tuần thi đấu thứ 4, vòng bảng LPL (giải LMHT Trung Quốc) Mùa Xuân 2021. Đây là cơ hội để SofM và các đồng đội lấy lại sự tự tin khi OMG đã để thua cả 3 trận đã đấu.

Ở ván 1, SofM lần đầu sử dụng quân bài Udyr, vị tướng đang rất mạnh lúc này. "Thần rừng Việt Nam" chơi thuần thục, thể hiện được khả năng ra vào giao tranh ấn tượng. Một mình SofM đã câu kéo 3 thành viên đối phương, tạo điều kiện cho Azir trong tay Angel hạ gục cả 3. Qua đó, Azir sớm chạm ngưỡng sức mạnh ngay ở giai đoạn đầu game.

SN không cho đối thủ nhiều cơ hội. Phút 22, kết cục của trận đấu đã được định đoạt. OMG nỗ lực giao tranh tổng với điểm tựa là chiêu cuối "Cừu Cứu Sinh" trong tay Kindred của Aki.

sn 2-0 omg anh 1

SofM cùng Suning có chiến thắng.

Tuy nhiên, Angel đã chơi quá xuất sắc. Anh sử dụng chiêu cuối "Phân Chia Thiên Hạ" một cách hoàn hảo, hất cả 4 vị tướng đối thủ ra ngoài "Cừu Cứu Sinh" và giành luôn cú Pentakill. Chỉ 2 phút sau, SN phá hủy thành công nhà chính đối phương và vươn lên dẫn trước 1-0. Angel giành danh hiệu Tuyển thủ hay nhất ván đấu với KDA (Hạ gục - Chết - Hỗ trợ) là 11/0/1.

Sang ván 2, OMG ngay lập tức tước đi quân bài Azir của Angel. Tuy nhiên, họ lại để SN sử dụng nhiều vị tướng thuận tay như Renekton của Bin, Gragas của SofM và Kai'sa của Huanfeng. Lúc này, SN có một đội hình giao tranh tổng mạnh.

Điều đó thể hiện ở phút thứ 8, thời điểm 2 đội tranh chấp bùa lợi Sứ Giả Khe Nứt. OMG nỗ lực dồn sát thương vào Angel, nhưng anh lại sử dụng vị tướng quá cơ động là Kassadin. Khi nhiều chiêu thức quan trọng đã được tung ra nhưng không hạ gục được đối phương, OMG nhận đòn "hồi mã thương" của SN.

Renekton của Bin và Gragas của SofM liên tục tung ra các chiêu thức làm choáng, gây hiệu ứng. Nhờ vậy, Kai'sa trong tay Huanfeng được thoải mái gây sát thương. SN quét sạch đối thủ mà không để lại mạng hạ gục nào.

Từ đó, SN dần tạo ra sự chênh lệch. SofM và các đồng đội liên tục tổ chức giao tranh nhỏ lẻ cũng như giao tranh tổng khiến đối phương không có khoảng trống để farm lính. Đến phút 20, khoảng cách đã là 10.000 vàng, con số rất khó san bằng trong bộ môn LMHT. Và 2 phút sau, SN lao vào nhà chính OMG, hoàn tất thắng lợi 2-0 một cách chóng vánh.

Với kết quả này, SofM và các đồng đội đã leo lên vị trí thứ 11 với hiệu số 2 thắng - 3 thua.

SofM khiến 3 đối thủ sập bẫy Ở ván 1 cuộc đối đầu OMG tối 28/1, Lê "SofM" Quang Duy có pha xử lý ấn tượng với vị tướng Udyr, tạo điều kiện cho Azir trong tay Angel sở hữu 3 mạng hạ gục.

SofM cùng Suning thua trận thứ 3 liên tiếp

Dù SofM đã tỏa sáng với 2 tình huống cướp Baron, Suning vẫn thua 0-2 trước FunPlus Phoenix trong trận đấu tâm điểm tuần 3 LPL mùa xuân 2021.

'SofM sẽ có danh tiếng và tầm ảnh hưởng nếu đến FPX'

Bình luận viên Joe Fenny thừa nhận cảm thấy rất vui khi SofM ở lại Suning dù có thể chuyển sang thi đấu cho nhà cựu vô địch thế giới.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm